Chú ý mua bình gas Petrolimex chính hãng

Petrolimex là thương hiệu gas nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay, xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Hiện nay có không ít đơn vị kinh doanh bình gas Petrolimex giả nên khách hàng cần thật sự cẩn thận và sau đây Đại lý gas sẽ tư vấn bạn đọc một số chú ý mua sản phẩm chính hãng.

Tham khảo thêm:

>> Một số thương hiệu gas chất lượng tại Việt Nam

>> Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

Mẹo nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng

Với tiêu chí bảo vệ quyền lợi của khách hàng, khẳng định chất lượng, sự an toàn, các bình gas Petrolimex đều được dán tem kiểm định cẩn thận với đặc điểm và cách nhận biết như sau:

– Đặc trưng của tem chống giả: Mỗi bình gas Petrolimex sau quá trình chiết nạp đều được kiểm chuẩn về chất lượng, trọng lượng, tính năng an toàn. Sau đó, tại nhà máy sang chiết gas sẽ bọc toàn bộ van đầu bình gas bằng màng co và dán tem chống giả.

Chú ý mua bình gas Petrolimex chính hãng

– Để nhận biết bình gas Petrolimex mình mua có chính hãng hay không bạn có thể thực hiện theo các phương pháp như sau:

+ Cào nhẹ phần phủ bạc trên con tem chống giả sẽ thu được một dãy số bí mật bị che phủ. Bạn soạn tin nhắn với cú pháp CHG_PGC_MÃ SỐ(dãy số vừa thu được khi cào) và gửi về tổng đài 8077. Nếu bình gas Petrolimex là chính hãng sẽ có kết quả trả về thông báo điều này.

+ Bạn cũng có thể truy cập vào website: vinachg.vn rồi chọn mục Xác thực mã an ninh tem điện tử SMS rồi tiến hành nhập mã số thu được ở dưới lớp cào vào ô Cào nhập mã an ninh, tiếp tục nhập chuỗi ký tự ở ô phía dưới vào ô Chuỗi xác thực rồi hãy nhấp chuột vào ô Kiểm tra để thu được kết quả bình gas Petrolimex đó có chính hãng hay không.

+ Dùng phương pháp bôi nước lên phần màu vàng bên phải của con tem, nếu đúng bình gas Petrolimex chuẩn sẽ có chữ PETROLIMEX màu đỏ hiện lên.

+ Người dùng cũng có thể chiếu đèn tia cực tím lên phần bên trái của con tem, nếu có chữ PETROLIMEX màu xanh hoặc đỏ hiện lên cũng chứng tỏ hàng chính hãng.

Lưu ý tới hành vi mạo danh gas Petrolimex

Chú ý mua bình gas Petrolimex chính hãng

Ngoài phương pháp nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng nêu trên, bạn cũng nên lưu ý đến những hành vi mạo danh nhân viên gas Petrolimex với một số điểm như sau:

– Bất kỳ nhân viên nào tự xưng là nhân viên giao bình gas Petrolimex mà cung cấp các bình có màu sắc khác nhau như cam, hồng , đỏ,… thì đều là những đối tượng mạo danh bán hàng giả, nhái.

– Nhân viên của Petrolimex được trang bị đồng phục đầy đủ, rõ ràng, có logo Petrolimex là chữ P màu cam trên quần áo.

– Nhân viên giao gas nhái thường không giải thích được cặn kẽ về dấu hiệu bình gas chính hãng, hay đánh lạc hướng khách hàng, thực hiện làm mất dấu sản phẩm để qua mắt người mua.

Mua bình gas Petrolimex chính hãng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng nên mong rằng với những thông tin mà chúng tôi gửi đến sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm về điều này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *