Một số thương hiệu gas chất lượng tại Việt Nam

Gas là loại nhiên liệu quan trọng hiện nay, được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực của đời sống. Lựa chọn thương hiệu gas tốt là điều rất quan trọng và sau đây Đại lý gas sẽ gửi đến bạn một số nhà phân phối chất lượng tại Việt Nam.

Tham khảo thêm:

>> Tình hình giá gas hôm nay 4/4/2022

>> Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

Gas Petrolimex

Gas Petrolimex là thương hiệu gas nổi tiếng hàng đầu nước ta thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), cung cấp gas phủ khắp đất nước với hàng nghìn đại lý lớn nhỏ. Thương hiệu gas Petrolimex đã khẳng định được chất lượng, chiếm được lòng tin của nhiều người, hiện nay đang dẫn đầu về sản lượng và thị phần trên toàn quốc.

Thương hiệu gas chất lượng tại Việt Nam

Gas Petrolimex có nhiều ưu điểm vượt trội như khí gas sạch, khi cháy cho ngọn lửa xanh, không làm đen đáy xoong nồi, không tạo khói, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, gas Petrolimex cho nhiệt lượng cao, giúp quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu. 

Siam Gas

Một thương hiệu gas nổi tiếng, chất lượng khác trên thị trường nước ta đó chính là Siam Gas hay trước đó có cái tên Shell Gas. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm gas dân dụng, gas công nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong nước ta và đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, mang lại lợi ích cho khách hàng, bảo đảm các giải pháp năng lượng phù hợp với nhu cầu người dùng. Ngoài ra, Siam Gas cũng rất chú trọng đến công tác vận chuyển cung như sử dụng bình gas chuyên dụng, bảo đảm an toàn tối đa.

Gas Hanoi Petro

Thương hiệu gas Hanoi Petro hiện nay là một trong những đơn vị rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến trong lĩnh vực cung cấp khí đốt LPG với hệ thống tồn trữ lên đến gần 1000 tấn và ngày càng được mở rộng thêm với mạng lưới bán lẻ trải đều khắp thị trường Miền Bắc thông qua các Tổng Đại lý, Đại lý của Công ty. Thương hiệu Gas Hanoi Petro luôn chú trọng đến cơ sở hạ tầng với nhà máy chiết nạp, sơn cửa vỏ được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Thương hiệu gas chất lượng tại Việt Nam

Chú ý khi mua bình gas

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh kém uy tín, không có giấy tờ hoạt động đầy đủ, hợp pháp tiến hành thu mua vỏ bình chính hãng của thương hiệu gas khác về làm lại phi pháp để kiếm lời. Các sản phẩm kém chất lượng này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó, khách hàng cần chú ý mua đổi bình gas của thương hiệu lớn, được phân phối bởi đại lý uy tín, có giấy tờ hợp pháp, giá thành phải chăng, thời hạn bảo hành lâu dài, được nhiều người tin tưởng lựa chọn,…

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý về thương hiệu gas chất lượng tại Việt Nam và chọn mua sản phẩm tốt cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *