Mẹo nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng cho bạn

Petrolimex là thương hiệu gas nổi tiếng hàng đầu nước ta, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Việc nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng rất quan trọng và điều này sẽ được dailygas.vn tư vấn đến bạn đọc ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

>> Tình hình giá gas hôm nay 08/9/2021

>> Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

Bình gas Petrolimex có màng có và tem chống giả đầy đủ

Tổng công ty Petrolimex đã ứng dụng tem chống hàng giả được tích hợp 3 công nghệ hiện đại để đảm bảo bản quyền cho các sản phẩm bình gas được chiết nạp, phân phối bởi hãng nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng
Nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng

Mỗi bình gas Petrolimex sau khi được chiết nạp sẽ trải qua quá trình kiểm định kỹ càng về trọng lượng, tính năng an toàn. Tiếp theo, toàn bộ van đầu bình gas sẽ được bọc bởi một lớp màng co niêm phong có nhận dạng riêng và bên ngoài màng co có dán 01 tem chống hàng giả để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng.

Cách nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng

Khi mua đổi các bình gas Petrolimex, bạn hãy chú ý kiểm tra tem niêm phong và màng co chống hàng giả để xác minh xem bình gas có đúng là sản phẩm đến từ thương hiệu Petrolimex chính hãng hay không. Một số phương pháp mà khách hàng có thể áp dụng là:

– Cách 1: Bôi nước sạch lên phần màu vàng bên phải của tem chống giả, nếu chữ PETROLIMEX màu đỏ hiện lên chứng tỏ hàng thật.

– Cách 2: Chiều đèn tia cực tím lên phần bên trái của tem chống giả và nếu là bình gas thật thì chữ PETROLIMEX màu đỏ cũng hiện lên rõ ràng.

– Cách 3: Cào phần phủ bạc trên tem chống giả sẽ thấy một mã số, bạn có thể nhắn tin theo cú pháp CHG mã số và gửi tới tổng đài 8077 hoặc truy cập vào trang web www.vinachg.vn rồi nhập mã số vào phần nhập mã an ninh để kiểm tra bình gas Petrolimex đó có chính hãng không.

Nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng
Nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng

Một số hành vi giả mạo đại lý gas Petrolimex chính hãng

– Bất kỳ cá nhân nào mang danh nhân viên của đại lý gas Petrolimex mà không mặc đồng phục đúng chuẩn, chăm sóc khách hàng thiếu kiến thức cơ bản, cung cấp bình gas có màu sắc như hồng, vàng, cam, xanh lam thì đều là người mạo danh khách hàng cần chú ý.

– Nhân viên giao hàng đểu sẽ thường không giải thích cặn kẽ để khách hàng biết về đặc điểm nhận dạng đặc trưng cũng như cách thao tác chuẩn để xác minh sản phẩm chính hãng như trên mà thường đánh lạc hướng, nhanh chóng bóc màng co và lắp bình vào bếp.

Trên đây là một số mẹo nhận biết bình gas Petrolimex chính hãng và nhận biết nhân viên giao gas đểu mà chúng tôi gửi đến để bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất cho gia đình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *