Điểm vượt trội hệ thống gas công nghiệp mang lại

Hệ thống gas công nghiệp là công trình rất quan trọng tại các bếp ăn nhà hàng, khách sạn phục vụ lượng lớn người trong thời gian ngắn. Nhiều người chưa biết những ưu điểm mà hệ thống gas công nghiệp mang lại, điều này sẽ được dailygas.vn chia sẻ ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

>> Tình hình giá gas hôm nay 14/01/2022

>> Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

Ưu điểm hệ thống gas công nghiệp

Quản lý dễ dàng

Nhiều đơn vị hiện nay lựa chọn cách thiết kế hệ thống gas công nghiệp tại vị trí riêng biệt với nhiên liệu được cung cấp qua đường ống phục vụ hoạt động nấu nướng. Điều này giúp cho người vận hành tiết kiệm được công sức, thời gian quản lý hệ thống nên đạt được hiệu quả cao về kinh tế. Bên cạnh đó, việc lắp đặt hệ thống gas công nghiệp giúp cho đơn vị giảm thiểu được một số nhân công không cần thiết giúp tiết kiệm chi phí.

 

>>>> Đơn vị lắp giàn gas công nghiệp uy tín

 

Hệ thống gas công nghiệp

Tăng độ an toàn sử dụng

Ưu điểm tiếp theo mà hệ thống gas công nghiệp mang lại là giúp bảo đảm an toàn hơn đáng kể so với việc sử dụng các bình gas riêng lẻ thông thường. Trên thực tế cho thấy rằng, việc sử dụng gas với khối lượng lớn cùng lúc luôn tiềm ẩn nguy cơ bị rò rỉ gây cháy nổ, nhất là đối với các bình gas riêng lẻ.

Tuy nhiên, hệ thống gas công nghiệp chuyên dụng giúp cho nhà hàng của bạn giảm tối thiểu nguy cơ rò rỉ gây sự cố. Bạn chỉ cần đóng van gas gas trung tâm là có thể yên tâm nếu có sự cố không may xảy ra.

Tiết kiệm diện tích hiệu quả

Trước kia bếp ăn lớn phục vụ số lượng lớn người thường có các bình gas nhỏ gần bếp nấu phục vụ hoạt động chế biến thức ăn, điều này gây tốn diện tích khá lớn và làm tăng nguy cơ cháy nổ. Tuy nhiên, hệ thống gas công nghiệp hiện nay khắc phục hoàn toàn nhược điểm này bởi kho chứa gas được đặt tại vị trí riêng biệt cách xa khu bếp, khí gas được dẫn truyền bằng các ống chuyên dụng rất an toàn, tiết kiệm tối đa không gian, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho căn bếp nhà hàng, khách sạn, tạo thiện cảm đối với khách hàng.

Việc tiết kiệm diện tích còn giúp cho khả năng hoạt động của đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ được hiệu quả cao hơn, mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng cao.

Một số tiêu chí của hệ thống gas công nghiệp chất lượng

Hệ thống gas công nghiệp

Hệ thống gas công nghiệp chất lượng phải đảm bảo một số tiêu chí cơ bản như sau:

– Bình gas sử dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay, có chất lượng cao như Petrolimex, Hanoi Petro, Siam Gas,…

– Các phụ kiện đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

– Quy trình lắp đặt đúng chuẩn, chính xác, đảm bảo tiêu chí hiệu quả sử dụng cao và độ an toàn tối đa.

Trên đây là một số ưu điểm của hệ thống gas công nghiệp mà dailygas.vn gửi đến để bạn đọc có thêm thông tin về công trình này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *