Đánh giá: Bếp gas Torino có tốt không? 

Hãng bếp gas Torino ghi điểm với người dùng bởi cung ứng những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại. Cùng dailygas.vn tìm hiểu xem sản phẩm có xứng đáng để đầu tư không bạn nhé!

Tham khảo thêm: 

>> Tình hình giá gas hôm nay 06/12/2021

>> Những cải tiến mới ở bếp gas có thể bạn chưa biết

Bếp gas Torino của hãng nào?

Torino là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp đến từ Italy. Từ một nhà máy sản xuất máy hút khói – khử mùi trong phạm vi nhỏ, Torino đã phát triển, trở thành một trong những thương hiệu thuộc top đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị nhà bếp. Những sản phẩm nổi tiếng của Torino có thể kể đến như: Bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng,… 

Bếp gas Torino siêu bền bỉ
Bếp gas Torino siêu bền bỉ

Ưu điểm của bếp gas Torino

Các sản phẩm bếp gas của hãng Torino đã thuyết phục người dùng mạnh tay đầu tư vì:

– Thiết kế sang trọng, tinh tế: Các mẫu bếp gas của Torino đều được thiết kế với kiểu lắp âm sang trọng và tinh tế, tô điểm hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn. Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm là đen hoặc xám, viền inox hiện đại, đẳng cấp. Mặt bếp làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, chống bám bẩn và chống dính sau khi nấu nướng, rất dễ dàng vệ sinh.

– Đánh lửa IC siêu nhạy: Torino hiểu rõ thị hiếu của người dùng và đã trang bị hệ thống đánh lửa IC cho bếp gas Torino. Từ đó, sản phẩm đánh lửa nhanh và nhạy, tránh thất thoát gas.

Bếp gas Torino có thiết kế hiện đại
Bếp gas Torino có thiết kế hiện đại

– Thiết kế 2 vùng nấu cho phép nấu nhanh, tiết kiệm gas: Bếp gas của hãng Torino được thiết kế 2 vùng nấu, cho phép bà nội trợ có thể chế biến nhiều món cùng lúc, tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Đồng thời, bếp sở hữu đầu đốt hợp kim nhôm bền bỉ và dẫn điện tốt, cho phép ngọn lửa cháy đều và ổn định cùng 2 đầu hâm thu nhỏ vòng lửa, tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn và không sản sinh các chất độc hại.

– Tính năng tự ngắt gas an toàn: Khi có thức ăn hoặc nước sôi tràn xuống bề mặt bếp gas hoặc có tác động tắt lửa, bếp sẽ tự động ngắt gas, giảm nguy cơ cháy nổ, bảo vệ an toàn cho người dùng và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

– Chất liệu bền bỉ: Mặt bếp làm từ kính cường lực có độ dày lên tới 8mm, có khả năng chống trầy, chịu lực và chịu nhiệt tốt, bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Đế đỡ và cụm chia lửa của bếp gas âm Torino xuất xứ Italy cao cấp và bền bỉ. 4 chân kiềng của bếp rất vững chắc, làm từ gang có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, người dùng dễ dàng tháo rời bộ phận này để vệ sinh sau khi nấu nướng.

Với những ưu điểm trên, không khó hiểu khi bếp gas Torino trở thành một trong những lựa chọn đầu tư thông minh cho người dùng. Mạnh tay đầu tư sản phẩm này và bạn sẽ không thấy hối hận!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *