Bếp gas Rinnai RV-365SW

Dù bếp gas âm đã dần dần chứng tỏ sức hút của mình đối với các bà nội trợ nhưng người ta vẫn gắn bó với một thiết bị nhà bếp vô cùng quen thuộc – bếp gas dương bởi sự tiện dụng, tính cơ động cao và nhất là có giá thành khá phổ thông. Một trong những sản phẩm bếp gas dương vẫn đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay chính là bếp gas Rinnai RV-365SW.

Bếp gas Rinnai RV-365SW là sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng của Rinnai – thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật, từng sản phẩm bếp gas của hãng được trải qua các công đoạn kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng vì thế chúng luôn chứng tỏ được độ bền vững với thời gian và sở hữu tính năng ưu việt mà chị em nội trợ nào cũng muốn có trong căn bếp gia đình.

Bếp gas Rinnai RV-365SW là sản phẩm sử dụng có kích thước khá gọn gàng, chỉ 590 x 446 x 153mm, trọng lượng là 6,6kg, phù hợp với mọi không gian các căn bếp gia đình, kể cả diện tích bếp rộng, hẹp hoặc các phòng trọ sinh viên. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của bếp mà chúng ta có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt bếp gas sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Sản phẩm này cũng được thiết kế màu trắng là chủ đạo, tạo sự tinh tế, sang trọng, mặt bếp làm từ chất liệu inox không rỉ có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt, chốngcong vênh, biến dạng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp gồm 2 lò nấu, mỗi lò đều có đầu hầm tiết kiệm gas, giúp chị em nội trợ có thể lựa chọn và nấu nhiều món ăn khác nhau cho gia đình một cách nhanh chóng nhất.

Bếp gas Rinnai RV-365SW còn có 2 mâm chia lửa bằng đồng thau, có khả năng dẫn nhiệt tốt, chống oxy hóa và ít tổn hao sau thời gian dài sử dụng. Đầu hâm của bếp cũng được làm từ đồng thau nguyên chất, chắc chắn và bền vững với thời gian. Với thiết kế mâm chia lửa hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, chiếc bếp gas dương này cho ngọn lửa xanh tinh khiết tạo xoắn tập trung nhiệt vào đáy nồi, giúp giảm lượng nhiệt hao phí ra bên ngoài và tiết kiệm gas cũng như rút ngắn thời gian đun nấu hiệu quả hơn.

Bếp gas Rinnai RV-365SW được trang bị kiềng thép tráng men không rỉ, chống trơn trượt cho nhiều loại xoong chảo khác nhau lại rất dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Hệ thống đánh lửa bằng cơ học Magneto của bếp giúp đánh lửa nhanh, nhạy và rất bền bỉ qua nhiều năm tháng. Hơn nữa, công nghệ đốt đặc trưng của Nhật Bản được tích hợp trên sản phẩm bếp gas dương này còn giúp các gia đình tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn với lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ 0,245kg/h/lò.

Hiện tại, sản phẩm bếp gas Rinnai RV-365SW đang được phân phối tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá khuyến mãi chỉ còn 900.000 đồng và được bảo hành chính hãng 36 tháng tại Rinnai Việt Nam. Để mua hàng, bạn có thể đến showroom của chúng tôi hoặc truy cập website www.dailygas.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Mọi câu hỏi cần giải đáp, bạn có thể liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *