Bộ bếp gas rinnai RV-360GM

Vì chi phí tiêu dùng có hạn nên nhiều bà nội trợ phải chấp nhận hài lòng với những sản phẩm thiết bị nhà bếp tuy không quá cao cấp nhưng lại an toàn và có đủ các tính năng cần thiết nhưng lại sở hữu mức giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế và diện tích phòng bếp của gia đình mình. Một trong số đó chính là bộ bếp gas Rinnai RV-360GM.

Bộ bếp gas Rinnai RV-360GM bao gồm các sản phẩm là: một bếp gas Rinnai RV-360GM + một bình Shell gas 12kg đã được bơm đầy đủ gas + 1 dây dẫn gas lõi thép Hàn Quốc + 1 van gas an toàn chống cháy nổ.

Bếp gas Rinnai RV-360GM chính là sản phẩm bếp gas chính hãng được sản xuất bởi Rinnai – thương hiệu danh tiếng đất Nhật chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, được kiểm tra, thử nghiệm kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên chúng luôn chứng tỏ được độ bền với thời gian, tiết kiệm gas hữu hiệu và có nhiều tính năng ưu việt, chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng khó tính ở mọi quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bộ bếp gas rinnai RV-360GM

Bếp gas Rinnai RV-360GM là sản phẩm dành cho các gia đình nên có kích thước khá gọn gàng, vừa phải, phù hợp với những gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp hay các phòng trọ sinh viên. Nhờ đó mà chiếc bếp gas dương này cũng giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này có màu men đen sang trọng, mặt bếp được làm từ chất liệu inox không rỉ, được phủ men đen sang trọng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống va đập và cong vênh, đồng thời rất dễ vệ sinh trong thời gian sử dụng.

Bếp gas Rinnai RV-360GM còn được thiết kế với 2 mâm chia lửa bằng đồng thau, có khả năng dẫn nhiệt tốt, chống oxy hóa và bám cặn hiệu quả, đầu hâm của bếp cũng được làm bằng đồng nguyên chất, chắc chắn và bền vững với thời gian. Với thiết kế mâm chia lửa hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, chiếc bếp gas này cho phép ngọn lửa xanh tạo xoắn tập trung nhiệt lượng vào dưới đáy nồi, giúp giảm lượng nhiệt hao phí và tiết kiệm gas cũng như rút ngắn thời gian đun nấu, giúp chị em tha hồ trổ tài nấu nướng các món ăn ngon cho gia đình.

Kết quả hình ảnh cho shell gas

Bên cạnh đó, bộ bếp gas Rinnai RV-360GM còn bao gồm một bình Shell gas trọng lượng 12kg màu xanh dương đã được bơm đầy đủ gas. Bình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trọng lượng được cân đầy đủ, mọi thông số kỹ thuật chi tiết đều được in và dập nổi cụ thể trên thân bình, quai bình, giúp người nội trợ có thể yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng. Van gas đi kèm với bộ sản phẩm có tác dụng điều tiết lượng khí gas ra các thiết bị sử dụng bên ngoài, giảm nguy cơ rò rỉ khí gas và ngăn ngừa sự cố cháy nổ rất hiệu quả. Dây dẫn gas lõi thép đi kèm với bộ sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có khả năng chống chuột, chống côn trùng gặm nhấm và hạn chế dập gãy hiệu quả với tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Hiện tại, trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại địa chỉ 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội đang phân phối bộ bếp gas Rinnai RV-360GM với giá khuyến mại chỉ còn 1.400.000 đồng và cam kết bảo hành cho khách hàng tới 24 tháng nếu có lỗi kỹ thuật. Vì thế, nếu muốn sở hữu bộ sản phẩm này, bạn hãy liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để biết thêm chi tiết và mua hàng ngay hôm nay nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *