Bếp gas Taka TK-282 ES

Dù có nhiều lời khen chê nhưng sản phẩm bếp gas âm của Nhật Bản vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt hiện nay. Điều đó đến từ sự nỗ lực của những thương hiệu hàng đầu, những tính năng hiện đại và độ an toàn cao của các sản phẩm. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến bếp gas âm Taka TK-282 ES.

Bếp gas âm Taka TK-282 ES là sản phẩm mục tiêu được phân phối bởi thương hiệu Taka – một trong những đơn vị sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Với nhiều năm xuất hiện trên thị trường, những sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao nhờ chất lượng tuyệt vời vì được sản xuất bởi những thiết bị hiện đại trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt qua từng khâu. Bởi thế, nó đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của các bà nội trợ hiện nay, từ Nhật Bản cho tới Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Taka TK-282E

Bếp gas âm Taka TK-282 ES được trang bị hai bếp nấu và công suất cho mỗi bếp đều khá lớn, đạt tới 3,2kW, ngang với mức công suất của nhiều dòng bếp từ. Đặc biệt, khoảng cách giữa các bếp nấu cũng được thiết kế khá rộng rãi, thích hợp để nấu nướng cùng lúc trên những chiếc nồi chảo có kích thước lớn. Do đó, người sử dụng có thể yên tâm về khả năng nấu ăn nhanh của thiết bị này và thời gian nấu nướng được rút ngắn đáng kể cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi so sánh với những thiết bị nhà bếp khác. Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Lượng gas tiêu thụ tối đa của sản phẩm bếp gas âm Taka TK-282 ES chỉ 0.38kg/h/lò, giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt hơn. Đặc biệt, với công nghệ cảm biến nhiệt mới, thiết bị nhà bếp này có khả năng tự cảm nhận được sự biến động, thay đổi của ngọn lửa trên lò nấu khi hoạt động và có thể nhanh chóng ngắt gas, khóa van nếu gặp sự cố gas ra không đều, tắt lửa do nước tràn hoặc gió tạt. Khi bếp vận hành cũng không sản sinh ra khí nóng vì nó có kar năng hạn chế được việc thất thoát nhiệt ra bên ngoài, từ đó không làm phát sinh các chất độc hại nên rất an toàn cho những người sử dụng, đồng thời không gây ảnh hưởng tới môi trường sống.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Taka TK-282E

Bếp gas âm Taka TK-282 ES còn được hãng Nhật Bản sử dụng những linh kiện cao cấp nhất, từ mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt có độ dày 8mm chắc chắn, bền đẹp cho đến kiềng gang đúc dày dặn và khay inox có khả năng chống oxy hóa tốt, từ đó mang lại cho gian bếp gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và có tuổi thọ vô cùng dài lâu. Không những thế, những linh kiện này đều có khả năng dễ dàng tháo rời để vệ sinh sạch sẽ sau khi nấu nướng, giúp chị em không còn vất vả với công việc bếp núc và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, có cảm hứng nấu nướng những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

Bếp gas âm Taka TK-282 ES là thiết bị hội tụ tất cả những ưu điểm mà người tiêu dùng hướng đến khi muốn mua một chiếc bếp gas cao cấp cho gia đình mình, từ vẻ đẹp, tính năng hiện đại tới độ bền dài lâu. Và hiện bếp cũng đang được phân phối với mức giá khuyến mãi vô cùng hợp lý, bảo hành dài hạn tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hay truy cập website www.dailygas.vn để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng giá rẻ nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *