Bếp gas Rinnai RV-365G

Những sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ Nhật Bản luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam vì xứ sở hoa anh đào chính là cái nôi của hàng trăm thương hiệu danh tiếng với chất lượng hoàn hảo. Một trong những sản phẩm bếp gas dương ưu việt, siêu bền với chi phí thấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu chính là bếp gas Rinnai RV-365G.

Bếp gas Rinnai RV-365G là sản phẩm bếp gas được sản xuất bởi thương hiệu Rinnai danh tiếng lẫy lừng xứ sở hoa anh đào trong ngành hàng kinh doanh các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm tra, thử nghiệm kỹ càng qua nhiều công đoạn trước khi tung ra thị trường nên các sản phẩm đến từ thương hiệu Rinnai luôn có độ bền cực cao và trang bị nhiều tính năng ưu việt, chinh phục được cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Bếp gas Rinnai RV-365G là sản phẩm có kích thước vừa phải, chỉ 590 x 446 x 153mm, với trọng lượng là 6,6kg, phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp hay các phòng trọ sinh viên. Sản phẩm có hai bếp nấu, rất hợp đối với những gia đình có 2 – 5 thành viên, nhu cầu nấu nướng vừa phải. Cũng nhờ sở hữu kích thước gọn gàng và trọng lượng nhẹ mà chúng ta có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt của chiếc bếp gas dương này sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Sản phẩm bếp gas Rinnai RV-365G sở hữu màu men đen sang trọng, mặt bếp làm từ chất liệu inox không rỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống va đập, cong vênh hiệu quả, đồng thời rất dễ vệ sinh trong thời gian sử dụng. Bếp gồm 2 lò nấu, một lò lớn và một lò nhỏ, lò lớn thì được tích hợp đầu hầm tiết kiệm gas, phù hợp để chị em có thể nấu nướng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau, đảm bảo hương vị tuyệt vời và tiết kiệm thời gian chế biến hiệu quả.

Bếp gas Rinnai RV-365G cũng thiết kế 2 mâm chia lửa bằng đồng thau, có khả năng dẫn nhiệt tốt, chống oxy hóa hiệu quả và chống bám cặn, đầu hâm làm bằng đồng nguyên chất siêu bền. Với thiết kế mâm chia lửa theo công nghệ Nhật Bản, chiếc bếp gas dương này cho phép ngọn lửa tỏa ra có màu xanh tinh khiết không tạp chất, tạo xoắn tập trung nhiệt lượng tối đa vào đáy nồi, giúp giảm lượng nhiệt hao phí, đồng thời tiết kiệm gas cũng như thời gian đun nấu hiệu quả hơn.

Bếp gas Rinnai RV-365G còn được trang bị bộ kiềng thép tráng men không rỉ, vừa chắc chắn, lại có khả năng chống trơn trượt, phù hợp với kích thước của nhiều loại xoong chảo khác nhau và rất dễ lau chùi, vệ sinh sau khi nấu nướng. Hệ thống đánh lửa của bếp bằng Magneto rất nhanh, nhạy lại bền bỉ với thời gian và không phải tốn nhiều chi phí như hệ thống đánh lửa bằng pin hay điện. Hơn nữa, công nghệ đốt đặc trưng của Nhật Bản trang bị cho chiếc bếp gas dương này còn giúp tiết kiệm gas hiệu quả với lượng gas tiêu thụ tối đa đạt 0,245kg/h/lò.

Sản phẩm bếp gas Rinnai RV-365G  hiện đang được phân phối tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá ưu đãi chỉ còn 900.000 đồng và cam kết bảo hành 36 tháng chính hãng tại Rinnai Việt Nam nếu phát sinh lỗi kỹ thuật. Vì thế, bạn có thể trực tiếp đến showroom của trung tâm hoặc ghé qua website www.dailygas.vn để mua hàng nhé. Mọi vấn đề thắc mắc, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn miễn phí và giải đáp tận tình.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *