Bếp gas Rinnai RJ-8600FE

Rinnai từ đâu đã là một thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Những sản phẩm bếp gas Rinnai luôn làm hài lòng người tiêu dùng trên toàn đất nước Nhật Bản cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bà nội trợ một thế hệ bếp gas mới của Rinnai, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của mọi gia đình Việt, đó là bếp gas Rinnai RJ-8600FE.

Rinnai là thương hiệu bếp nổi tiếng của Nhật Bản và đã có mặt khá lâu năm ở Việt Nam với thị phần trên 60% với hai dòng bếp dương và âm. Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, cho tới nay, thương hiệu này luôn là cái tên đi đầu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt mà hơn cả là độ an toàn cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Cho đến khi các dòng bếp gas âm ra đời, thương hiệu Rinnai vẫn giữ được phong độ ổn định với sự ra đời của nhiều mẫu mã bếp gas dương hiện đại, tiện ích và an toàn. Mọi sản phẩm của thương hiệu này trước khi được phát triển ra thị trường đều được đánh giá chất lượng kỹ càng, nghiêm ngặt, để mang đến tay người tiêu dùng những thiết bị nhà bếp hiện đại nhất.

Bếp gas Rinnai RJ-8600FE là sản phẩm bếp dương mặt bếp tráng men siêu bền, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật. Mặt bếp được tráng men chắc chắn, an toàn, chịu lực, chịu nhiệt tốt và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau thời gian dài sử dụng để trả lại vẻ sạch đẹp, sáng bóng như mới. Chiếc bếp gas dương này cũng được thiết kế khá gần gũi, thông dụng cho người dùng với 2 lò nấu, mỗi lò nấu gồm 2 vòng lửa nên chị em nội trợ có thể điều chỉnh độ lửa dễ dàng, tiết kiệm gas hiệu quả với hiệu suất đạt khoảng 0.375 kg/h.

Bếp gas Rinnai RJ-8600FE trang bị đầu đốt bằng chất liệu đồng thau nguyên chất, chắc chắn, chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng, cong vênh dù tiếp xúc lâu dài với ngọn lửa, giúp chia lửa tỏa đều dưới đáy nồi để nâng cao hiệu năng nấu nướng và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bên cạnh đó, bếp cũng được trang bị hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1,5V rất dễ sử dụng, đánh lửa nhanh và nhạy, phù hợp với những người dùng có lực tay yếu, đồng thời dễ dàng thay mới khi hết pin, không quá bất tiện như dòng bếp đánh lửa bằng điện.

Kiềng bếp gas Rinnai RJ-8600FE được đúc từ chất liệu thép tráng men chắc chắn, dày dặn, tráng men chống gỉ, không chỉ giúp vệ sinh dễ dàng mà còn chống trơn trượt và có độ bám đáy nồi cực tốt, chịu được trọng lượng của nhiều loại nồi chảo khác nhau. Một điều đặc biệt giúp sản phẩm bếp gas này được người tiêu dùng đánh giá cao chính là nó rất thân thiện với môi trường nhờ khả năng tiết kiệm gas được tích hợp cho bếp và còn trang bị cả hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng. Với hệ thống ngắt gas này, khi thức ăn bị trào ra bề mặt bếp hay gió thổi mạnh làm tắt lửa thì bếp sẽ tự động ngắt gas, tránh hao phí, giảm nguy cơ rò rỉ khí gas gây cháy nổ hay ngộ độc, giữ an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người sử dụng.

Hiện tại sản phẩm bếp gas Rinnai RJ-8600FE đang được khuyến mại tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá chỉ còn 3.100.000 đồng và được cam kết bảo hành dài hạn tới 5 năm. Vì thế, nếu có nhu cầu mua sản phẩm này hoặc cần tư vấn, giải đáp, quý khách có thể truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để biết thêm chi tiết.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *