Bếp gas du lịch Rinnai

Với những người có đặc điểm công việc thường xuyên phải di chuyển chỗ ở, hay đơn giản là muốn sắm sửa những thiết bị nhà bếp tuy có chi phí thấp nhưng lại đầy đủ chức năng nấu nướng cần thiết thì sản phẩm bếp gas du lịch Rinnai gọn nhẹ và đơn giản chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Cùng khám phá những thông tin cơ bản về sản phẩm này bạn nhé.

Bếp gas du lịch Rinnai là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Rinnai có tiếng của Nhật Bản trong ngành hàng phân phối các thiết bị nhà bếp từ bình dân tới cao cấp. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về độ an toàn, những tính năng và hoạt động ổn định mà còn rất tiết kiệm gas và bền đẹp với thời gian. Dòng sản phẩm bếp gas du lịch Rinnai cũng mang trên mình đầy đủ những ưu điểm trên.

Bếp gas du lịch Rinnai được thiết kế với khung bếp chắc chắn, làm bằng chất liệu kim loại có phủ sơn tĩnh điện màu xanh dịu mắt, không chỉ bền đẹp mà còn giúp chống oxy hóa và chống bào mòn hiệu quả sau thời gian sử dụng. Mặt bếp làm từ kim loại phủ men nên cũng rất dễ vệ sinh, chùi rửa sáng bóng sau khi sử dụng. Vì là bếp gas du lịch, sử dụng bình gas nhỏ nên sản phẩm này rất phù hợp với những người có công việc phải di chuyển nhiều, các bạn học sinh sinh viên hay các gia đình hay đi dã ngoại xa nhà. Ngoài ra, với chiếc bếp này, bạn còn có thể tụ tập bạn bè để làm những bữa lẩu vui vẻ thật dễ dàng mà gọn ghẽ.

Bộ chia lửa của bếp gas du lịch Rinnai làm từ chất liệu đồng thau, ống điếu làm bằng thép dập, đầu đốt làm từ chất liệu hợp kim nhôm, giúp chống biến dạng dù nấu nướng lâu dài ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, bếp còn có nhiều khe lửa thoát ra, giúp lửa cháy đều và tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.  Kiềng bếp gas du lịch Rinnai được thiết kế tháo rời, làm từ chất liệu thép tráng men, không chỉ siêu bền, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt cao mà còn chống dính, chống trơn trượt, phù hợp với kích thước của nhiều loại nồi chảo khác nhau. Kiềng bếp cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau thời gian nấu nướng, giúp giữ cho bếp được bền lâu hơn.

iddddndex

Bếp gas du lịch Rinnai có một bếp nấu, kích thước chỉ 336 x 330 x 113mm, trọng lượng 2kg nên rất dễ thay đổi vị trí, lắp đặt hay mang theo nấu ăn khi đi dã ngoại. Hệ thống đánh lửa của bếp là hệ thống cơ học magneto, đánh lửa nhanh và nhạy, cho ngọn lửa ổn định màu xanh, đồng thời dễ dàng sử dụng mà không lo hết pin như những bếp dùng hệ thống đánh lửa bằng pin hay mất điện làm gián đoạn việc nấu nướng như bếp dùng hệ thống đánh lửa bằng điện. Ngoài ra, lượng gas tiêu thụ tối đa của bếp suốt 1 giờ nấu ăn liên tục chỉ 0,2kg nên chúng ta có thể thoải mái nấu nướng mà không còn quá lo đến vấn đề lãng phí nhiên liệu nữa.

Hiện, sản phẩm bếp gas du lịch Rinnai đang được phân phối tại đại lý gas Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội và được bảo hành tới 24 tháng. Gọi ngay 043 6789 888 – 043 6789 999 để được báo giá hấp dẫn và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt của Trung tâm bạn nhé. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại website www.dailygas.vn. Nhanh tay rinh về sản phẩm gọn đẹp và tiết kiệm này thôi các bạn!

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *