Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) là sản phẩm bếp gas âm chính hãng Rinnai được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm này đang thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của các khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những đặc điểm, tính năng ưu việt đến từ chiếc bếp gas âm của thương hiệu nổi tiếng này bạn nhé.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Rinnai, địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và luôn đứng top đầu trên thế giới. Với dây chuyền lắp đặt và sản xuất các thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp, từng khâu trong quy trình sản xuất đều được giám sát, kiểm tra chặt chẽ, sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt nên các dòng bếp gas âm của thương hiệu này luôn được người dùng khắp thế giới đánh giá cao và lựa chọn cho gian bếp gia đình mình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) là sản phẩm bếp gas âm 2 lò nấu có kích thước bề mặt là 600x400mm, phù hợp với không gian của những gian bếp hẹp, hơi chật chội. Bếp có 2 bếp nấu, dù có kích thước bề mặt khá nhỏ nhưng khoảng cách giữa chúng lại khá thoải mái vì được thiết kế so le, để chị em nội trợ có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn và dễ dàng điều chỉnh độ lửa với 2 vòng lửa. Thế nên, với sản phẩm này, người nội trợ có thể tiết kiệm nhiều thời gian cũng như lượng gas tiêu thụ hơn mà vẫn đảm bảo mang đến cho các thành viên trong gia đình mình những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng nhất.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) có mặt bếp làm từ chất liệu kính chịu lực dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và lực va đập rất tốt, không hề bị nứt vỡ hay hư hỏng dù bị ảnh hưởng bởi ngoại lực hay chịu trọng lượng lớn của các loại nồi chảo. Mặt bếp cũng không bị dẫn nhiệt hay nóng lên nhờ khả năng chịu nhiệt cực tốt. Đi kèm với đó là màu đen sang trọng, hiện đại, tô điểm cho kiến trúc thiết kế hài hòa và tinh tế của phòng bếp gia đình bạn. Ngoài ra, mặt kính của bếp còn có khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước rất tốt, giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị này ngay sau khi nấu nướng mà không gặp phải bất cứ phiền toái nào.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) còn sử dụng hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại sự an tâm tối đa cho người đứng bếp bởi mọi nguy cơ cháy nổ hay ngộ độc do rò rỉ khí gas đều được ngăn chặn ngay từ đầu. Bếp cũng được trang bị hệ thống đánh lửa IC điện tử bằng pin 1,5V điện tử, đánh lửa rất nhạy, nhẹ và người sử dụng cũng dễ dàng thay pin khi hết pin. Kiềng bếp làm từ chất liệu thép siêu bền và được tráng men chống gỉ, có tuổi thọ dài lâu nhờ khả năng bám đáy nồi tốt, chống trơn trượt hiệu quả, chịu được trọng lượng của nhiều loại nồi nấu lớn. Bên cạnh đó, các bà nội trợ cũng có thể dễ dàng tháo rời kiềng bếp để vệ sinh, trả lại vẻ bóng đẹp, sạch sẽ và tươi mát cho phòng bếp gia đình mình.

Với những ưu điểm vượt trội, bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) đang là một trong những sản phẩm đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá khuyến mãi chỉ còn 2.350.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Vì thế, hãy ghé trung tâm ngay hôm nay, liên hệ hotline 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để trở thành chủ nhân của chiếc bếp gas hiện đại này bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *