Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W)

Những sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu của Nhật Bản luôn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng cực tốt, thiết kế đẹp mắt, sự an toàn và bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) đến từ thương hiệu Rinnai nổi tiếng Nhật Bản đã chiếm trọn cảm tình của các bà nội trợ nhờ những ưu điểm không thể bỏ qua đó.

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) là sản phẩm của thương hiệu Rinnai – đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam bởi nó chính là nhãn hàng đến từ Nhật Bản với lịch sử phát triển lâu dài. Thương hiệu Rinnai đã được người tiêu dùng bầu chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt hơn 10 năm liền. Sản phẩm của thương hiệu Rinnai cũng đều có chất lượng tốt và nhiều tính năng nổi bật, thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Vì thế mà sản phẩm của thương hiệu này vẫn đang được nhiều chị em nội trợ Việt Nam tin tưởng, sử dụng.

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) có kiểu dáng khá hiện đại với mặt bếp làm từ kính đen phối màu trắng sang trọng, hiện đại. Mặt kính của bếp là chất liệu cường lực với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng và không lo biến dạng, nứt vỡ nếu không may bị va đập hoặc chịu nhiệt độ trong thời gian dài. Bếp cũng được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn là 720 x 410mm, phù hợp với không gian của nhiều gian bếp gia đình. Nó cũng giúp nâng cao cảm hứng nấu ăn cho các bà nội trợ trong gia đình Việt.

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) sử dụng hệ thống đánh lửa bằng pin IC với độ nhạy cao, đánh lửa nhanh, nhẹ nhàng và đơn giản, dễ thay thế sau khi hết pin. Núm điều chỉnh độ lửa làm từ chất liệu nhựa rất nhẹ, giúp người dùng dễ dàng bật lửa và chỉnh lửa sao cho phù hợp với mục đích nấu nướng. Ngoài ra, bếp còn trang bị mâm chia lửa làm từ chất liệu đồng thau, vừa bền đẹp, chịu nhiệt tốt lại chống hao mòn hiệu quả, cho ngọn lửa màu xanh tinh khiết và không gây tổn hại cho sức khỏe của người sử dụng.

bep-gas-am-rinnai-RVB-2BG(W)

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) còn trang bị hệ thống kiềng làm từ chất liệu thép tráng men chống gỉ, được thiết kế với 5 chân chắc chắn, chống trơn trượt với nhiều loại xoong, chảo, không gây rung lắc và rơi vỡ trong suốt quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, kiềng bếp cũng dễ dàng được tháo rời để chị em có thể lau chùi, vệ sinh hiệu quả hơn, mang lại vẻ sáng bóng sạch sẽ cho sản phẩm này và kéo dài thời gian sử dụng của nó. Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) cũng trang bị đầu hâm tiện lợi cho những món ăn cần ninh hầm trong thời gian dài, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu tốt hơn. Hơn nữa, cùng với hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động tuyệt đối an toàn, sản phẩm này cho phép người dùng an tâm hơn khi nấu nướng mà không lo những sự cố xảy ra như rò rỉ khí gas hoặc cháy nổ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tài sản của gia đình bạn.

Mua hàng ngay hôm nay từ đại lý gas uy tín là Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex có showroom tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để hưởng giá khuyến mãi và nhiều dịch vụ khách hàng hấp dẫn bạn nhé. Hiện tại sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(W) được bày bán với giá chỉ còn 2.880.000 đồng và được cam kết bảo hành tơi 36 tháng. Vì thế, nhanh tay tới trung tâm hoặc truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để đặt hàng và nhận hàng tại nhà bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *