Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Bạn vừa mới xây dựng một gian bếp hiện đại nhưng chưa biết nên sắm sửa thiết bị nhà bếp nào sao cho phù hợp? Bạn yêu cầu một chiếc bếp gas âm không chỉ có thiết kế đẹp, độ bền cao, nhiều tính năng ấn tượng mà còn sở hữu một mức giá phải chăng? Vậy thì câu trả lời hợp lý cho bạn chính là sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L).

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L) là dòng sản phẩm được nhiều chị em nội trợ ưu ái lựa chọn của tập đoàn Rinnai nổi tiếng đất nước mặt trời mọc với lịch sử phát triển lâu dài. Những sản phẩm thiết bị nhà bếp của thương hiệu này luôn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, độ bền cũng như khả năng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đơn giản là vì chúng đều được sản xuất bằng hệ thống máy móc ứng dụng công nghệ hiện đại, từng khâu sản xuất và lắp ráp đều được kiểm định kỹ càng, nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đầu ngành, cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất khi xuất xưởng. Vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm bếp gas của Rinnai đã vươn xa khỏi ranh giới Nhật Bản để chiếm trọn cảm tình của các bà nội trợ khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L) có kích thước gọn gàng là 720 x 410mm, dễ dàng thi công lắp đặt trong những phòng bếp rộng rãi, hiện đại hoặc nhỏ hẹp truyền thống. Bếp có hai lò nấu với khoảng cách đủ rộng để người nội trợ có thể cùng lúc đặt được 2 chiếc nồi, chảo lớn, giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn và tiết kiệm gas hiệu quả hơn. Với 2 vòng lửa trên mỗi lò nấu, chiếc bếp gas âm này cũng cho người nội trợ khả năng điều chỉnh độ lửa dễ dàng, rất tiện lợi khi luân chuyển nồi nấu để rút ngắn thời gian chế biến thức ăn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho gia đình

Mặt bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L) sử dụng lớp kính đen sang trọng, hài hòa với thiết kế nội thất tinh tế của nhiều phòng bếp gia đình. Lớp kính dày tới 8mm của mặt bếp có khả năng chịu lực rất tốt, không bị nứt vỡ dù phải gánh chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài. Mặt kính của bếp còn cho khả năng chịu nhiệt đáng nể, không bị nóng lên hay nổ dù người dùng nấu nướng nhiều món ăn trong thời gian dài với độ lửa lớn. Ngoài ra, các bà nội trợ còn rất hài lòng với mặt kính của bếp nhờ khả năng chống bám bẩn rất tốt, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L) tích hợp cảm ứng ngắt gas tự động an toàn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, giúp giảm tối đa nguy cơ rò rỉ khí gas khi nước tràn hay gió tạt làm tắt lửa của bếp. Kiềng bếp làm từ chất liệu thép siêu bền, có tráng men chống gỉ, bền vững với thời gian và chống trơn trượt rất tốt nên rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, để tô điểm cho không gian phòng bếp của các gia đình, bà nội trợ còn có thể dễ dàng tháo rời kiềng bếp để vệ sinh. Bộ chia lửa của chiếc bếp gas âm này được làm từ chất liệu đồng thau, có khả năng giữ nhiệt rất tốt, chia lửa tập trung dưới đáy nồi, từ đó tiết kiệm hiệu quả lượng gas sử dụng.

Hiện, chiếc bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L) ấn tượng này đang được phân phối tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá khuyến mãi chỉ còn 2.880.000 đồng và bảo hành tới 36 tháng. Hãy nhanh chân ghé qua trung tâm, liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để mua hàng giá rẻ bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *