Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F)

Bếp gas âm vẫn đang là thiết bị nhà bếp làm mưa làm gió trên thị trường suốt nhiều năm qua dù làng gia dụng đã chứng kiến vô vàn sự đổ bộ của những loại sản phẩm độc đáo khác như bếp từ, bếp điện. Chính thói quen nấu nướng truyền thống và những tính năng ngày càng hiện đại đã giúp bếp gas âm chiếm được cảm tình của đông đảo chị em nội trợ hiện nay. Và sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ ưu ái chính là bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F).

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F) được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Rinnai nổi tiếng khắp xứ sở anh đào và trên toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao vì chúng đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, được quan sát, kiểm tra kỹ lưỡng trong từng quy trình lắp ráp nên chúng đều có chất lượng tốt, mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng người dùng trên khắp thế giới và không thể không kể đến các bà nội trợ Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F)

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F) có kích thước gọn gàng là 720 x 410mm, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian của nhiều phòng bếp khác nhau, dù là rộng rãi hay chật chội. Với 2 bếp nấu có khoảng cách rộng, chị em nội trợ có thể cùng lúc chế biến thức ăn với 2 dụng cụ nấu nướng có kích thước lớn trên bếp, giúp tiết kiệm thời gian tốt hơn. Cùng với đó, mỗi lò nấu của bếp đều có 2 vòng lửa, bà nội trợ có thể tùy thích điều chỉnh độ lửa và luân chuyển nồi nấu dễ dàng, vừa tiện lợi khi sử dụng lại tiết kiệm nhiên liệu và rút ngắn thời gian nấu nướng hiệu quả. Bếp còn được tích hợp chế độ pep hầm tiết kiệm gas, có lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ 0,38kg/h/lò, giúp bà nội trợ có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhiên liệu không nhỏ cho gia đình mình.

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F) còn được trang bị mặt kính cường lực dày tới 8mm, không lo sự cố nứt vỡ dù chịu trọng lượng của các loại nồi nấu lớn hay chịu lực va chạm, tác động từ bên ngoài. Mặt kính của bếp cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị dẫn nhiệt hay nổ dù phải nấu nướng suốt nhiều giờ liên tục với độ lửa lớn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể vệ sinh mặt bếp dễ dàng nhờ khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước của mặt kính, mang lại vẻ sạch sẽ, sang trọng cho gian bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F)

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F) còn được tích hợp hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, giảm nguy cơ cháy nổ hay ngộ độc rò rỉ khí gas khi bếp bị nước tràn hoặc gió tạt, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Chưa kể, bếp còn trang bị hệ thống đánh lửa IC 1,5V nhẹ, dễ sử dụng, rất phù hợp với những người già có lực tay yếu. Kiềng bếp cũng được làm từ chất liệu thép siêu bền, tráng men chống gỉ, bám đáy nồi tốt, rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, kiềng bếp còn rất dễ tháo rời để vệ sinh sau khi nấu nướng, trả lại không gian sạch sẽ, sang trọng cho phòng bếp gia đình bạn và nâng cao cảm hứng nấu ăn của các bà nội trợ.

Hiện sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(F) đang được phân phối tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá khuyến mãi chỉ còn 2.880.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng. Bạn hãy ghé qua địa chỉ trên, liên hệ ngay 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để đặt hàng và nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *