Bếp gas âm Rinnai RB-3CG

Việc nấu nướng của chị em nội trợ giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với nhiều thiết bị nhà bếp ưu việt, giúp tiết kiệm thời gian và cả công sức của người dùng. Một sản phẩm đang được đông đảo các bà nội trợ ưu ái lựa chọn sắm sửa cho gian bếp gia đình mình chính là bếp gas âm Rinnai RB-3CG.

Bếp gas âm Rinnai RB-3CG là sản phẩm ấn tượng được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Rinnai uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị nhà bếp từ bình dân tới cao cấp. Với các sản phẩm của mình, thương hiệu Rinnai luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Bằng chứng là những sản phẩm này đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm bền đẹp khi đưa tới tận tay người tiêu dùng, sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ có yêu cầu cao nhất.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RB-3CG

Bếp gas âm Rinnai RB-3CG cũng được trang bị 3 bếp nấu, bao gồm 2 lò nấu lớn và 1 lò nấu nhỏ. Vì thế, nó có kích thước bề mặt khá dài là 850 x 438mm. Vì thế, bếp phù hợp hơn với những gian bếp rộng rãi, thoải mái, giúp người nội trợ có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn khác nhau và luân chuyển nồi nấu dễ dàng để mang đến cho gia đình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhất. Đồng thời, với 3 lò nấu, các bà nội trợ cũng tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa, nhất là khi nhà có khách ghé chơi.

Bếp gas âm Rinnai RB-3CG còn được trang bị mặt kính dày 8mm, có khả năng chịu lực tốt, chống chịu khỏi va chạm mạnh từ bên ngoài vô cùng hiệu quả, giúp mặt kính sản phẩm bền vững mãi với thời gian mà không lo lắng bị nứt vỡ. Mặt kính của bếp còn chịu nhiệt rất tốt, dù bạn có nấu nhiều món ăn trong thời gian dài với độ lửa lớn thì mặt bếp cũng không hề bị nóng hay nứt, nổ. Ngoài ra, các bà nội trợ còn rất ưu ái sản phẩm bếp gas âm này vì mặt kính của bếp có khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước rất tốt, giúp chị em dễ dàng vệ sinh sau khi chế biến thức ăn, trả lại vẻ sáng đẹp như mới cho gian bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RB-3CG

Bếp gas âm Rinnai RB-3CG còn được tích hợp hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, giúp người dùng yên tâm hơn khi nấu nướng cho gia đình vì không còn lo sợ sự cố rò rỉ khí gas gây ngộ độc hay cháy nổ nữa. Hệ thống kiềng bếp được làm từ chất liệu thép chắc chắn, được tráng men chống gỉ nên cũng có khả năng chống trơn trượt tốt, nâng cao độ an toàn khi chế biến thức ăn. Kiềng bếp cũng có thể tháo rời để vệ sinh và trả lại vẻ sạch sẽ cho phòng bếp gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ lửa inner burner, cho ngọn lửa tập trung cháy dưới đáy nồi, không làm lãng phí nguồn nhiệt ra bên ngoài nên giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và rút ngắn thời gian chế biến thức ăn hiệu quả.

Bếp gas âm Rinnai RB-3CG dù có mức giá khá cao là 11.800.000 đồng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex địa chỉ 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì sở hữu thiết kế ưu việt với nhiều tính năng hiện đại. Vì thế, nếu muốn mua sản phẩm với mức giá ưu đãi trên và thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng, bạn hãy liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để mua hàng ngay hôm nay nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *