Bếp âm Canzy CZ-37MI

Đánh bại mọi đối thủ trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát gian bếp của các gia đình hiện đại chính là các sản phẩm bếp gas âm. Với ưu điểm tiết kiệm không gian, thiết kế đẹp mắt, tính năng ấn tượng và độ an toàn cao, các sản phẩm bếp gas âm đã chiếm trọn của đông đảo các bà nội trợ khó tính. Tiêu biểu chính là bếp gas âm Canzy CZ-37MI.

Bếp gas âm Canzy CZ-37MI là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Canzy nổi tiếng lâu đời trong ngành hàng sản xuất và cung ứng các thiết bị nhà bếp. Sản phẩm của hãng đều được chế tạo, lắp ráp theo một dây chuyền công nghệ cao, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu ngành và được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng. Thế nên, nó đều được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và được đông đảo chị em nội trợ ưu ái lựa chọn cho gia đình mình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Canzy CZ-37MI

Bếp gas âm Canzy CZ-37MI có công suất khá lớn bao gồm 3 bếp nấu, các bếp được thiết kế phù hợp trên kích thước bề mặt tiêu chuẩn là 730x430mm, phù hợp để chúng ta có thể thay thế nếu sau này muốn sử dụng thiết bị nấu nướng khác. Bếp có hai lò nấu lớn 3 vòng lửa và một lò nấu nhỏ 1 vòng lửa, thích hợp để người nội trợ chế biến nhiều món ăn khác nhau với độ lửa thích hợp, vừa giúp tiết kiệm thời gian lại hạn chế hao phí nhiên liệu. Lò nấu nhỏ của bếp cũng rất thích hợp để người nội trợ chế biến trên các loại nồi nấu nhỏ, các món ăn cần ninh hầm tốn nhiều thời gian hay cháo, súp cho trẻ nhỏ.

Bề mặt của bếp gas âm Canzy CZ-37MI được chế tạo từ chất liệu kính cường lực cao cấp dày 8mm có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt cùng với màu đen huyền bí, tạo vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng bếp của gia đình. Mặt kính cường lực giúp sản phẩm vững vàng kể cả khi bếp chịu lực va chạm mạnh từ bên ngoài. Đồng thời, mặt bếp cũng không bị dẫn nhiệt, không bị nứt, nổ khi chúng ta nấu nướng trong suốt nhiều giờ liên tục với ngọn lửa lớn. Ngoài ra, khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn của bề mặt kính thiết bị này cũng đảm bảo cho người nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh cho bếp gas âm ngay sau khi sử dụng, mang lại vẻ đẹp sạch sẽ cho gian bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Canzy CZ-37MI

Bếp gas âm Canzy CZ-37MI cũng được tích hợp hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn theo công nghệ tiên tiến nhất, giúp ngăn chặn nguy cơ rò rỉ khí gas gây ngộ độc hay cháy nổ nếu không may đang nấu nướng ngọn lửa bếp bị tắt do nước tràn hay gió tạt. Kiềng bếp cũng được đúc bằng chất liệu thép rất chắc chắn, bền đẹp và được tráng men chống gỉ, có độ bám đáy nồi cao, chống trơn trượt tốt nên giúp chúng ta có thể thoải mái nấu nướng nhiều món ăn với nồi nấu khác nhau mà không lo nồi nấu bị trượt ra khỏi vị trí kiềng bếp. Hệ thống kiềng này còn rất dễ tháo ra để vệ sinh sau khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp còn có hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1,5V, giúp đánh lửa rất nhẹ nhàng và dễ sử dụng, phù hợp với những người dùng có lực tay yếu như người già và dễ thay mới khi hết pin.

Bạn hãy đến ngay Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để mua sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-37MI với mức giá ưu đãi chỉ còn 1.950.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng. Để tham khảo những thông tin khác về sản phẩm tại Trung tâm, bạn hãy truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 ngay nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *