Bếp gas âm Canzy CZ-307

Các thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp lớn trên thế giới luôn nhận được sự quan tâm, chú ý và tin tưởng sử dụng của đông đảo người tiêu dùng và trong số đó không thể không kể đến Canzy. Bếp gas âm Canzy CZ-307 chính là một dòng sản phẩm tầm trung đáng để lựa chọn của thương hiệu hàng đầu đất nước hình chiếc ủng – Italy này.

Bếp gas âm Canzy CZ-307 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Từ thiết kế tới tính năng và giá thành của sản phẩm đều là những yếu tố thu hút người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm định và đánh giá kỹ càng qua từng công đoạn, đảm bảo khi đến tay người sử dụng đã đạt chất lượng tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nó cho gian bếp hiện đại của gia đình mình.

Mặt kính của bếp gas âm Canzy CZ-307 làm từ chất liệu kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Vì thế dù chịu sự va đập hay trọng lượng khá nặng của nồi nấu thì cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sản phẩm này. Hơn nữa, mặt kính của bếp cũng có khả năng chống bám bẩn hiệu quả nên việc vệ sinh mặt bếp sau khi nấu nướng cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chị em nội trợ chỉ cần đợi bếp nguội rồi sử dụng một chiếc giẻ mềm, ẩm để lau qua là bếp lại trắng sáng, sạch sẽ như mới. Ngoài ra, nếu không gian bếp gia đình bạn bị hạn chế về diện tích thì sản phẩm này vẫn hoàn toàn phù hợp bởi kích thước của nó khá nhỏ gọn, chỉ 680 x 380mm.

Bếp gas âm Canzy CZ-307 là sản phẩm gồm có 3 lò nấu nên cực kì phù hợp với những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều, có trẻ em, đông thành viên hay thường có những bữa tiệc tụ tập và sum vầy. 3 lò nấu của bếp cho phép bạn sử dụng đồng thời để nấu nhiều món ăn khác nhau, vừa giúp tiết kiệm thời gian lại giảm hao phí gas đáng kể. Hệ thống đánh lửa tự động của bếp cũng rất an toàn và dễ sử dụng. Thao tác bật bếp rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là ngọn lửa sẽ bùng lên trong vòng 2 đến 3 giây, vừa tiện lợi lại an toàn.

Với cảm ứng ngắt gas tự động, chiếc bếp gas âm Canzy CZ-307 này sẽ xua tan nỗi lo của người dùng về vấn đề rò rỉ khí gas hoặc các sự cố khác trong gian bếp gia đình, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Còn nếu bạn đang lo lắng rằng lượng gas mà bếp tiêu thụ sẽ ngốn chi phí rất lớn trong gia đình thì bạn hãy quên ngay nỗi lo này bởi bếp đã được kiểm chứng từ các chuyên gia và rất nhiều người tiêu dùng là rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ tối đa 0,38 kg gas/h/lò mà thôi.

Đơn giản, tiện dụng, tiết kiệm chi phí và tuyệt đối an toàn là những gì người tiêu dùng nhận xét về sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-307. Vì thế, bạn hãy mạnh dạn thay thế chiếc bếp cũ kĩ nhà mình bằng sản phẩm hiện đại này đi nhé. Hiện tại, chiếc bếp này đang được Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội cam kết bảo hành tới 36 tháng và phân phối với mức giá khuyến mãi chỉ còn 2.250.000 đồng. Nhanh nhanh sắm ngay cho mình một chiếc bằng cách đặt hàng qua số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc đến trực tiếp showroom của trung tâm tại địa chỉ trên bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại website www.dailygas.vn.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *