Bếp gas âm Canzy CZ-27MI

Những chiếc bếp gas âm hiện đại, an toàn, có thiết kế phù hợp với diện tích gian bếp gia đình và tiết kiệm gas luôn là sản phẩm được chị em phụ nữ ao ước. Và một sản phẩm đang trong tầm ngắm của các chị em bởi nó mang đầy đủ những ưu điểm trên lại có xuất xứ từ đất nước nổi tiếng về khoa học và công nghệ là Italy chính là bếp gas âm Canzy CZ-27MI.

Bếp gas âm Canzy CZ-27MI là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Canzy hàng đầu Italy. Đây là một nhãn hiệu thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng rất quen thuộc với người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu và luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, tính năng cũng như độ an toàn, giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị nhà bếp hiện đại này.

Bếp gas âm Canzy CZ-27MI có hai lò nấu với công suất và vòng lửa như nhau, giúp bạn có thể đồng thời nấu nhiều món ăn để tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Bếp có màu đen huyển bí, mang lại sự sang trọng và nổi bật cho gian bếp gia đình. Sản phẩm này cũng dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian bếp vì nó có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 680 x 380mm. Bởi thế, những gia đình muốn tiết kiệm diện tích gian bếp hay những gia đình có gian bếp nhỏ đều hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm, lắp đặt sản phẩm này cho gia đình mình.

Mặt kính của bếp gas âm Canzy CZ-27MI được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, dày tới 8mm. Đây là chất liệu có độ bền cao cả khi nấu nướng trong thời gian dài hay không may va chạm với lực lớn cũng không bị nứt, vỡ. Bát chia lửa của bếp làm theo kiểu châu Âu theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, chia lửa đều dưới đáy nồi, cho lượng gas cháy đều và cháy hết, giảm hao phí gas đáng kể. Tuy độ bền của bát chia lửa này có thể kém hơn chút so với mâm chia lửa kiểu Á nhưng lại có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt hơn nhiều. Khả năng tiết kiệm gas của sản phẩm này cũng đã được kiểm nghiệm thực tế với lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ đạt 0,3kg/h/lò, thấp hơn rất nhiều so với những dòng bếp gas âm tương tự khác.

Với cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, bếp gas âm Canzy CZ-27MI giúp ta hoàn toàn yên tâm khi ngọn lửa của bếp gặp phải bất cứ sự cố nào. Vì thế mà những trường hợp bị rò rỉ khí gas, cháy nổ gas đều được hạn chế ở mức thấp nhất và độ an toàn cho người tiêu dùng cũng được đảm bảo ở mức cao nhất. Hệ thống đánh lửa bằng pin của sản phẩm giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn, kể cả người có lực tay yếu. Hệ thống đánh lửa này có ưu điểm là rất nhanh, nhạy, nhẹ và dễ sử dụng, bật tắt bếp đơn giản, tiện lợi, đồng thời dễ dàng thay mới sau khi hết pin.

Bếp gas âm Canzy CZ-27MI hiện đang được phân phối công khai tại showroom của Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex ở địa chỉ 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá còn 1.650.000 đồng và được bảo hành chính hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để mua sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Mong rằng quý khách hàng sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *