Bếp gas âm Canzy CZ-270

Gian bếp gia đình bạn sẽ càng sang trọng và hiện đại hơn nếu có sự hiện diện của những thiết bị nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới. Canzy tự hào là thương hiệu mang đến cho gian bếp nhà bạn sự sang trọng tuyệt đối, giúp chị em nội trợ giảm bớt mọi lo âu khi phải ngày ngày giam mình trong căn bếp bằng sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-270.

Bếp gas âm Canzy CZ-270 sản phẩm kết hợp sản xuất giữa Italy và Malaysia. Bếp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Italy và được lắp ráp trực tiếp tại Malaysia. Trong quá trình lắp ráp, từng công đoạn đều được kiểm tra, đánh giá sát sao, mọi sản phẩm đều được kiểm định kỹ lưỡng về tính năng, độ an toàn trước khi xuất xưởng, đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ đạt chất lượng tốt nhất, làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Bếp gas âm Canzy CZ-270 được thiết kế với 2 lò nấu có kích thước khác nhau để chị em có thể lựa chọn cho phù hợp với những loại nồi nấu, chảo cho từng món ăn khác nhau. Nó luôn được đánh giá là sản phẩm bếp gas âm hiện đại với những ưu điểm nổi bật và thiết kế tiện lợi cho người sử dụng nên đã được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng. Sản phẩm trang bị hai lò nấu phù hợp cho những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Khoảng cách giữa các bếp nấu phù hợp để bạn có thể cùng lúc nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau. Bếp nấu cũng được thiết kế với kích thước khác nhau nên rất tiện lợi khi sử dụng cả nồi nấu nhỏ mà không phải dùng đến kiềng phụ.

Bếp gas âm Canzy CZ-270 được thiết kế âm tường và có bề mặt kính đen hiện đại với khả năng chịu nhiệt tốt, luôn giữ cho bề mặt bếp được mát, không dẫn nhiệt, không gây nóng cho bạn nếu đặt tay trên mặt bếp dù được nấu nướng trong thời gian dài. Cùng với đó là việc vệ sinh bếp rất dễ dàng vì nó không bị trầy xước và ít bám bẩn dù sử dụng lâu ngày. Bộ kiềng bằng gang đúc siêu bền, chắc khỏe với 5 chân kiềng của bếp được sắp xếp cân bằng, khi đặt nồi nấu hoàn toàn không bị lệch. Một điều mà khiến nhiều bà nồi trợ tin dùng ở sản phẩm này đó là kiềng có khả năng chống trơn trượt, nồi nấu không bị lệch khỏi vị trí ban đầu, giúp bạn tránh được những rủi ro bất ngờ xảy ra khi đang nấu nướng.

Bếp gas âm Canzy CZ-270 còn trang bị chế độ pep hầm tiết kiệm gas để bạn có nấu những mòn ăn như ninh, hầm mà không phải canh lửa và cũng không tốn nhiều chi phí gas khi đun nấu. Cả 2 bếp nấu này chỉ tiêu tốn tối đa 0,38kg gas/h/lò – chỉ số tiết kiệm nhất đã được các chuyên gia của Canzy kiểm định. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu chức năng tự động ngắt gas an toàn cho người sử dụng khi có sự cố xảy ra, giúp bảo đảm an toàn tối đa về cả tài sản và sức khỏe của chủ nhân. Hệ thống điều khiển của bếp làm bằng núm xoay nhẹ nhàng, mang đến cho bạn những tiện lợi khi sử dụng.

Hiện tại, dòng sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-270 đang được phân phối với giá khuyến mãi chỉ còn 2.100.000 đồng và bảo hành tới 36 tháng tại đại lý gas Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ giật mình này, bạn có thể làm theo hai cách sau. Thứ nhất, truy cập website www.dailygas.vn và làm theo hướng dẫn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để đặt hàng và nhận dịch vụ giao hàng tận nhà nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *