Bếp gas âm Canzy CZ-26MI

Các sản phẩm bếp gas âm kính sang trọng luôn có sức hút vô biên đối với phái đẹp nói riêng và cả những người tiêu dùng hiện đại. Một sản phẩm thiết bị nhà bếp được nhiều bà nội trợ tin dùng bởi có thiết kế đẹp, tính năng đa dạng và giá cả phù hợp với túi tiền chính là bếp gas âm Canzy CZ-26MI. Cùng đại lý gas tham khảo một số tính năng hiện đại của sản phẩm này bạn nhé.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI là model bếp gas âm giá rẻ của thương hiệu Canzy phân phối trên thị trường nhiều quốc gia trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Giá thành cạnh tranh, hiệu suất nấu nướng cao nên dòng sản phẩm này đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm này trước khi được đưa ra thị trường đều được đánh giá kỹ càng về tính năng, độ an toàn, đảm bảo chất lượng hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn sẽ bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-26MI. Chiếc bếp này được thiết kế với mặt kính cường lực màu đen sang trọng, an toàn và có thể chịu được nhiệt độ cao cũng như chịu lực rất tốt. Kiềng bếp được làm từ chất liệu thép tráng men cao cấp, vừa chắc chắn vừa an toàn và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Khay inox của bếp có khả năng chống han gỉ, chắc chắn, dày dặn, giữ cho sản phẩm luôn đẹp mắt, sáng bóng và sạch sẽ trong gian bếp gia đình.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI được thiết kế gồm 2 lò nấu, khoảng cách khá vừa vặn để chị em có thể nấu nướng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị của nó. Cả hai lò nấu đều được trang bị mâm chia lửa bằng chất liệu hợp kim cao cấp, được kiểm nghiệm và đánh giá là có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống cong vênh rất tốt. Hai lò nấu của bếp có công suất khác nhau, cụ thể là lò nấu to có hai vòng lửa, công suất tiêu thụ gas là 0,38kg/h/lò, cho phép bạn đun nấu nhanh chóng hơn. Còn một lò nấu nhỏ với công suất tiêu thụ gas là 0,175kg/h, phù hợp với các món canh, hầm tốn nhiều thời gian với độ lửa nhỏ.

Kích thước mặt bếp gas âm Canzy CZ-26MI khá gọn gàng, chỉ 600 x 380mm nên có thể phù hợp với nhiều diện tích căn bếp khác nhau, dù là gia đình có căn bếp nhỏ, muốn tiết kiệm diện tích để lắp đặt và bố trí thêm những dụng cụ nhà bếp khác hay những gian bếp sang trọng, hiện đại với diện tích lớn khác. Cũng vì để người nội trợ an tâm hơn về sự an toàn khi nấu nướng, thương hiệu Canzy cũng đã trang bị thêm cho sản phẩm này hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động tuyệt đối an toàn. Vì thế, khi bất cứ sự cố nào xảy ra với ngọn lửa, dù là nước tràn làm tắt lửa hay gió thổi làm tạt lửa, bếp sẽ ngắt gas tự động ngay lập tức, tránh gây rò rỉ khí gas gây độc hoặc cháy nổ cho gia đình bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi các tính năng hiện đại và hiệu suất nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm mà lại an toàn cho người sử dụng. Hiện tại, chiếc bếp này đang được phân phối bởi đại lý gas Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá chỉ 1.600.000 đồng và cam kết bảo hành 36 tháng. Liên hệ ngay với Trung tâm qua số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để biết thêm về các dịch vụ và chương trình khuyến mại bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *