Bếp âm Canzy CZ-26

Lựa chọn các sản phẩm bếp gas âm chưa bao giờ lại đúng đắn như thế trong thời điểm này. Với ưu điểm là có độ an toàn cao, nhiều tính năng tiên tiến, chủ động hơn trong việc nấu nướng, các sản phẩm bếp gas âm đã chiếm trọn cảm tình của đông đảo các bà nội trợ. Một sản phẩm được đông đảo chị em đánh giá cao chính là bếp gas âm Canzy CZ-26.

Bếp gas âm Canzy CZ-26 chính là sản phẩm nổi bật được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Canzy đình đám đất nước Italy. Các dòng sản phẩm của hãng này đã được nhiều bà nội trợ khắp thế giới tin dùng vì nó được sản xuất và lắp ráp trên một dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại, được giám sát chặt chẽ trong quá trình sản xuất và đánh giá chất lượng cẩn thận trước khi xuất xưởng. Ngoài ra, nó còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và độ bền cực cao cùng thời gian nên đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua của các bà nội trợ thông thái.

Kết quả hình ảnh cho Bếp âm Canzy CZ-26

Bếp gas âm Canzy CZ-26 sở hữu được trang bị mặt kính đen sang trọng, hiện đại, tô điểm cho vẻ tinh tế của gian bếp gia đình. Đồng thời, mặt kính của bếp còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Với độ dày tới 8mm, bếp có thể chịu được lực va đập mạnh từ môi trường bên ngoài, chịu được trọng lượng của các dụng cụ nặng và không bị nóng lên dù nấu nướng trong suốt nhiều giờ, đồng thời dễ dàng vệ sinh chỉ bằng một chiếc khăn ẩm. Ngoài ra, bếp còn sở hữu 2 bếp nấu với 2 vòng lửa nên chị em có thể cùng lúc nấu nhiều món ăn khác nhau, luân chuyển nồi nấu dễ dàng, giúp tiết kiệm đáng kể lượng gas sử dụng và rút ngắn thời gian nấu nướng.

Bếp gas âm Canzy CZ-26 được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Nếu phát sinh sự cố như bếp gas bị tắt lửa do thức ăn trào ra hay bị gió tạt thì hệ thống này sẽ tự khởi động, không cung cấp lên bếp, giảm tối đa nguy cơ rò rỉ khí gas gây ngộ độc hoặc cháy nổ. Vì thế, nó giúp gia đình bạn thêm yên tâm khi có thiết bị này trong gian bếp gia đình. Ngoài ra, lượng gas tiêu thụ tối đa của sản phẩm cũng chỉ đạt 0,3kg/h/lò, thấp hơn rất nhiều so với các dòng bếp gas âm khác nên nó cũng giúp các bà nội trợ có thể tiết kiệm đáng kể chi phí nhiên liệu sử dụng cho gia đình mình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp âm Canzy CZ-26

Sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-26 cũng được trang bị hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1,5V, cho khả năng đánh lửa nhanh và nhẹ và có thể dễ dàng thay pin sau một thời gian sử dụng. Với hệ thống kiềng gang đúc siêu bền, chắc chắn cùng bộ chia lửa kiểu châu Á bằng đồng chịu nhiệt tốt, chia lửa tỏa đều dưới đáy nồi, sản phẩm này giúp ác bà nội trợ tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng và rất dễ dàng tháo lắp các bộ phận để vệ sinh sau khi nấu nướng.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Vì thế, nếu muốn trở thành chủ sở hữu của chiếc bếp gas âm Canzy CZ-26 ưu việt này, bạn hãy nhanh chân đến với Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để mua bếp với mức giá khuyến mãi chỉ còn 1.800.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng tại công ty Canzy. Hãy nhanh nhanh truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 999 – 043 6789 888 để được tư vấn và trang bị các thiết bị hiện đại này cho nhà bếp gia đình bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *