Bếp gas âm Canzy CZ-207

Sở hữu một gian bếp sang trọng, hiện đại với những thiết bị nhà bếp cao cấp luôn là niềm ước ao cháy bỏng của các bà nội trợ. Bởi vậy mà nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới đã liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau để quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Sản phẩm hiện đang được tung hô nồng nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội chính là bếp gas âm Canzy CZ-207.

Bếp gas âm Canzy CZ-207 là một model nổi bật của thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp Canzy đến từ Italy. Đây là thương hiệu có tiếng, suốt nhiều năm liền được người tiêu dùng châu Âu và khắp thế giới tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với từng tầng lớp xã hội. Những sản phẩm được thương hiệu này tung ra thị trường đều được đảm bảo về độ an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tính năng ưu việt.

Bếp gas âm Canzy CZ-207 có 2 lò nấu với mức công suất bằng nhau, cho phép bạn có thể nấu cùng lúc cả 2 lò nấu, mang đến cho gia đình mình những món ăn hấp dẫn nhất. Bởi vậy nên chiếc bếp này rất thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 người, nhu cầu nấu nướng trung bình. Mặt kính của sản phẩm này được làm từ kính an toàn với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhờ độ dày tới 8mm. Vì thế, cho dù nồi nấu có sức nặng tới đâu hay kích thước cực lớn cũng không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới mặt kính. Và thậm chí nếu có sự va đập mạnh khi ta sơ ý cũng không gây nứt, vỡ mặt kính của sản phẩm này.

Đồng thời hệ thống cảm biến ngắt gas tự động an toàn được trang bị cho bếp gas âm Canzy CZ-207 xua tan nỗi lo lắng của bạn về việc bị rò rỉ khí gas gây cháy nổ nguy hiểm. Bởi hệ thống này sẽ tự động hoạt động, ngắt gas đưa lên bếp, khi ngọn lửa không được duy trì do thức ăn trào ra bếp làm tắt bếp hoặc gió thổi làm tạt lửa ra bếp. Kiềng bếp cũng được đúc bằng chất liệu gang chắc chắn, chống trơn trượt hiệu quả với mọi loại nồi nấu, giúp chị em sử dụng sản phẩm dễ dàng và an toàn hơn.

Thiết kế pép hầm của bếp gas âm Canzy CZ-207 giúp ngọn lửa được phân bố đều hơn khắp đáy nồi nấu, xanh hơn, nhờ đó tiết kiệm gas tối đa với lượng gas tiêu thụ trung bình chỉ là 0,38kg gas/h/lò. Ngoài ra, các bộ phận khác của sản phẩm như kiềng, pép, mâm chia lửa,… đều được làm từ vật liệu chống bám bẩn, ít trầy xước nên chị em có thể tháo rời và vệ sinh rất dễ dàng chỉ bằng giẻ mềm với chút nước tẩy rửa dịu nhẹ là được. Kích thước khoét đá của bếp cũng chỉ 680 x 380mm, phù hợp với diện tích của nhiều gian bếp khác nhau. Vì thế nên thậm chí với những không gian bếp nhỏ hẹp, chúng ta cũng dễ dàng bố trí và lắp đặt sản phẩm này.

Bếp gas âm Canzy CZ-207 hiện đang được phân phối với mức giá chỉ còn 2.100.000 đồng và bảo hành tới 36 tháng tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Để mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất và nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, bạn hãy đến trực tiếp Trung tâm để tham quan, mua sắm hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn trực tiếp. Mọi thông tin liên quan về sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Trung tâm, quý khách có thể truy cập website www.dailygas.vn để biết thêm chi tiết.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *