Bếp gas âm Canzy CZ-17MI

Thay thế dần cho những chiếc bếp gas dương cũ kỹ, cồng kềnh, thiếu tính năng chính là những sản phẩm bếp gas âm hiện đại. Dù có mặt trên thị trường thiết bị nhà bếp chưa lâu nhưng những sản phẩm bếp gas âm đều đã sớm chiếm được chỗ đứng vững chắc nhờ những ưu thế không thể thay đổi về thiết kế, tính năng. Và một sản phẩm đang được nhiều bà nội trợ rỉ tai nhau mua sắm cho gian bếp gia đình mình hiện nay chính là bếp gas âm Canzy CZ-17MI.

Bếp gas âm Canzy CZ-17MI được sản xuất bởi công ty Canzy nổi tiếng thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện đầu vào chất lượng, cho ra một thiết bị nhà bếp ấn tượng cả về thiết kế, tính năng lẫn khả năng tiết kiệm gas và độ an toàn cao khi sử dụng. Chưa kể, nó còn được các chuyên gia của Canzy đánh giá chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng. Đó là lý do tại sao sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của đông đảo chị em nội trợ khắp thế giới, trong đó không thể không kể đến các bà nội trợ Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Canzy CZ-17MI

Bếp gas âm Canzy CZ-17MI được tính toán cẩn thận khi thiết kế và lắp ráp, chế tạo với công suất nấu nướng đáp ứng được nhu cầu của gia đình có từ 2 – 6 thành viên nhờ 2 bếp nấu có khoảng cách thoải mái. Số vòng lửa của hai bếp nấu là là 02 + 01, có thể điều chỉnh độ lửa và luân chuyển nồi nấu dễ dàng, thích hợp để các bà nội trợ có thể nấu nướng nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt là khoảng cách giữa các lò nấu rất thoải mái nên chị em có thể cùng lúc đặt đồng thời hai nồi, chảo có kích thước lớn, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm để tranh thủ làm việc khác.

Bếp gas âm Canzy CZ-17MI sở hữu mặt kính đen chắc chắn, dày dặn, tạo sự hài hòa, sang trọng cho không gian bếp gia đình. Bề mặt kính của bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp có độ dày tới 8mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và có màu đen sang trọng đầy cuốn hút, tô điểm cho thiết kế của phòng bếp gia đình. Đồng thời, với chất liệu mặt kính này, các bà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm vì nó không dẫn nhiệt nên sẽ không làm nóng bề mặt hay bị nứt, vỡ ngay cả khi chúng ta nấu nướng trong thời gian dài. Khả năng chống bám bẩn của mặt kính bếp cũng giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh thiết bị ngay sau khi sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Canzy CZ-17MI

Bếp gas âm Canzy CZ-17MI còn sở hữu kiềng bếp được đúc bằng chất liệu thép chắc chắn, siêu bền và được tráng men chống gỉ với có độ bám đáy nồi tốt, chống trơn trượt hiệu quả nên người nội trợ có thể thoải mái nấu nướng trên bếp mà không lo nồi bị lệch ra khỏi kiềng bếp, rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, chiếc bếp gas âm này còn được trang bị hệ thống đánh lửa tiện lợi bằng pin IC 1,5V đánh lửa rất nhạy, nhẹ nhàng và dễ sử dụng, dễ dàng thay mới khi hết pin. Đi kèm với đó là hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, giúp người sử dụng không còn canh cánh nỗi lo mất an toàn khi nước tràn hay gió tạt làm tắt bếp nữa.

Bạn hãy đến ngay với Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để mua bếp gas âm Canzy CZ-17MI với mức giá ưu đãi chỉ còn 1.650.000 đồng và được bảo hành sản phẩm tới 36 tháng chính hãng tại công ty Canzy nhé. Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 và nghe tư vấn trực tiếp nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *