Bếp gas âm Binova BI-338-DH

Những sản phẩm bếp gas âm được thừa hưởng công nghệ hiện đại từ các nước phát triển của châu Âu đều được nhiều chị em nội trợ tin tưởng, lựa chọn vì có thiết kế đẹp và giá thành tốt. Một trong những sản phẩm đang được lòng chị em nội trợ suốt thời gian qua chính là bếp gas âm Binova BI-338-DH.

Bếp gas âm Binova BI-338-DH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy – một đất nước với nền công nghiệp phát triển mạnh và những yêu cầu vô cùng cao về chất lượng sản phẩm. Qua từng công đoạn, chiếc bếp gas âm này cũng luôn được kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng để đảm bảo có chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng. Vì thế, đây là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình nội trợ trong suốt thời gian qua nhờ sở hữu cả thiết kế đẹp, nhiều tính năng vượt trội và nhất là mức giá bình dân.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-338-DH

Bếp gas âm Binova BI-338-DH có kích thước bề mặt là 730 x 430mm, với mặt kính màu đen sang trọng, mang lại sự tiện nghi tối đa cho phòng bếp gia đình dù là gian bếp rộng hay hẹp. Sản phẩm sử dụng mặt kính dày 8mm với khả năng chịu nhiệt tốt, không bị nóng lên dù phải nấu nướng trong thời gian dài. Ngoài ra, mặt bếp cũng có khả năng chịu lực tốt, không lo bị tác động bởi ngoại lực hay trọng lượng của nhiều loại nồi chảo lớn. Chưa kể, các chị em nội trợ cũng đều rất yêu thích chiếc bếp gas âm này vì mặt kính của bếp có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn cực tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng để mang lại vẻ đẹp sạch sẽ, sang trọng tối da cho phòng bếp gia đình.

Bếp gas âm Binova BI-338-DH được trang bị 3 lò nấu, khoảng cách thoải mái để có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn khác nhau, vừa tiết kiệm thời gian lại giảm bớt chi phí nhiên liệu cho gia đình. Kiềng bếp được làm từ chất liệu thép được tráng men chống gỉ, rất chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Kiềng bếp còn được thiết kế với khả năng bám đáy nồi hiệu quả nên chống trơn trượt rất tốt, không lo rơi vỡ nồi chảo dù có trọng lượng lớn. Ngoài ra, hệ thống kiềng của chiếc bếp gas âm này còn rất dễ dàng tháo rời để vệ sinh, mang lại vẻ sạch sẽ, sang trọng cho phòng bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-338-DH

Hệ thống đánh lửa của bếp gas âm Binova BI-338-DH bằng pin 1,5V, rất dễ thay pin khi hết pin, an toàn và tiện lợi hơn so với hệ thống đánh lửa bằng điện. Dòng bếp này được sản xuất theo tiêu chuẩn Bắc Á nên cho ngọn lửa xanh và mạnh. Mâm chia lửa của bếp được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, chống cong vênh hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể hoàn toàn an tâm với độ an toàn của chiếc bếp gas âm này. Với hệ thống tự động ngắt gas, bếp giảm tối đa nguy cơ hao phí gas, đồng thời không làm rò rỉ khí gas, giảm nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Hiện bếp gas âm Binova BI-338-DH là sản phẩm hiện đang được phân phối tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá chỉ còn 2.250.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng. Thế nên, nếu muốn sở hữu sản phẩm hiện đại này trong phòng bếp gia đình, bạn hãy đến với trung tâm, liên hệ số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.bepgasam.vn để mua hàng với mức giá ưu đãi và tận hưởng ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *