Bếp gas âm Binova BI-273-DH

Từ khi ra đời, bếp gas âm đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với mọi gian bếp hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cho tới độ an toàn cao, tính truyền thống khi nấu nướng, chủ động điều chỉnh độ lửa dễ dàng, sản phẩm này chính là lựa chọn lý tưởng cho các bà nội trợ. Một ứng cử viên tiềm năng được giới thiệu chính là bếp gas âm Binova BI-273-DH.

Bếp gas âm Binova BI-273-DH là sản phẩm được cung cấp bởi hãng sản xuất thiết bị nhà bếp Binova vang danh toàn cầu với những thiết bị sang trọng, hiện đại và nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm này được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình lắp ráp được giám sát kỹ lưỡng và được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Vì thế, khi đưa tới tay người tiêu dùng, những chiếc bếp gas âm của thương hiệu này đều nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của những bà nội trợ thông thái.

bep-gas-am-binova-bi-273-dh

Bếp gas âm Binova BI-273-DH được trang bị bề mặt gương làm bằng kính đen sang trọng, phù hợp với thiết kế và diện tích của nhiều phòng bếp khác nhau. Mặt kính của bếp làm từ kính cường lực, với khả năng chịu lực tốt, chống chịu được trọng lượng của các loại dụng cụ lớn. Ngoài ra, mặt bếp còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị dẫn nhiệt hay nứt vỡ dù chị em nội trợ nấu nướng với ngọn lửa to trong thời gian dài. Bên cạnh đó, mặt bếp còn chống trầy xước và chống bám bẩn rất tốt nên các bà nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị để trả lại vẻ sạch sẽ và tươi mới cho phòng bếp gia đình.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-273-DH có kích thước bề mặt khá gọn gàng là 730 x 430mm, phù hợp với không gian diện tích của nhiều phòng bếp khác nhau. Bếp có hai lò nấu, mỗi lò đều có hai vòng lửa và khoảng cách giữa các lò rất rộng rãi nên chị em nội trợ có thể cùng lúc nấu nhiều món ăn với nồi chảo lớn mà không lo va chạm. Đồng thời, người nội trợ còn có thể tùy thích điều chỉnh độ lửa, thu về độ lửa nhỏ thích hợp cho những món ăn cần tốn nhiều thời gian nấu nướng như ninh, kho,… giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Binova BI-273-DH

Bếp gas âm Binova BI-273-DH còn được Binova trang bị chế độ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, không lo phát sinh sự cố rò rỉ khí gas khi nước tràn hay gió tạt nữa. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được tích hợp hệ thống đánh lửa IC bằng pin 1,5V, rất nhẹ và nhạy, dễ sử dụng cho những người già có lực tay yếu và dễ thay mới khi hết pin. Kiềng bếp cũng được làm từ chất liệu thép siêu bền và được tráng men chống gỉ, có khả năng chịu được trọng lượng lớn của các loại nồi chảo, có độ bám đáy nồi tốt và rất dễ dàng tháo rời để vệ sinh thiết bị sau khi nấu nướng. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu bộ chia lửa bằng đồng thau, có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp chia ngọn lửa đều dưới đáy nồi, có khả năng rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm nhiên liệu vô cùng hiệu quả.

Bếp gas âm Binova BI-273-DH hiện đang được phân phối với mức giá khuyến mãi chỉ còn 3.000.000 đồng và được cam kết bảo hành tới 36 tháng chính hãng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Hãy ghé qua trung tâm ngay hôm nay hoặc truy cập website www.dailygas.vn, liên hệ hotline 043 6789 888 – 043 6789 999 để được mua hàng với mức giá cực rẻ bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *