Bếp gas âm Binova BI-268-DH

Các thiết bị bếp gas âm đã và đang dần trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của chị em nội trợ thời hiện đại. Và bếp gas âm Binova BI-268-DH chính là một trong những sản phẩm đang được tìm kiếm và đặt mua nhiều nhất tại các trung tâm phân phối thiết bị nhà bếp hiện nay. Lý do là vì sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế rất thời trang mà còn có hiệu năng sử dụng tốt, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bếp gas âm Binova BI-268-DH được sản xuất chính hãng Binova tại Italia thông qua hợp đồng liên doanh cùng Malaysia. Hãng thiết bị nhà bếp Binova đã khẳng định được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng sành công nghệ trong những năm qua bằng việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của người dùng. Vì thế mà trước khi ra mắt, sản phẩm này đã được kiểm định, đánh giá kỹ lưỡng theo đúng một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-268-DH có hình thức đẹp mắt với bề mặt bếp làm bằng kính với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Chiều dày của mặt kính là 8mm nên khi xảy ra va đập mạnh với dụng cụ nhà bếp cũng không lo trầy xước và không bị nóng lên, nứt vỡ dù phải nấu nướng trong thời gian dài. Sản phẩm này còn đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ đạt 0,38kg/h/lò, cho phép chị em có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều món ăn ngon miệng. So với các loại bếp gas thông thường thì chiếc bếp gas âm này vượt trội hơn về mọi mặt, nhất là khả năng đảm bảo an toàn. Khi xảy ra các sự cố gây tắt lửa đột ngột thì hệ thống tự động tắt gas của bếp sẽ hoạt động, ngắt gas cung cấp lên bếp, giảm nguy cơ ngộ độc hay cháy nổ do xì gas.

Chế độ đánh lửa IC bằng Pin 1,5V của bếp gas âm Binova BI-268-DH rất dễ sử dụng và thay thế, thích hợp cho người tiêu dùng có lực tay yếu hay muốn trải nghiệm những thiết bị có tính năng ưu việt. Sản phẩm còn trang bị kiềng thép chắ chắn, chống gỉ nên lúc nào cũng tạo cảm giác sạch sẽ, sáng bóng đẹp mắt cho không gian bếp. Bên cạnh đó, kiềng thép của bếp còn có khả năng chịu được trọng lượng của các loại nồi hoặc chảo có kính cỡ lớn mà không bị méo hoặc hư hỏng, giúp chống trơn trượt tối đa để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước bề mặt của sản phẩm là 730 x 430 mm, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp của gia đình bạn mà vẫn đem lại hiệu quả nấu nướng tốt hơn hẳn so với những thiết bị nhà bếp thông thường.

Bếp gas âm Binova BI-268-DH đã giành được nhiều sự ưu ái của khách hàng nhờ sở hữu thiết kế sành điệu và nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, hiện sản phẩm này còn đang trong chương trình khuyến mãi của Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá chỉ còn 2.000.000 đồng – một mức giá quá hợp lý để sở hữu thiết bị nhà bếp cao cấp phải không các bạn? Chưa kể, trung tâm còn cam kết thời hạn bảo hành cho sản phẩm lên tới 36 tháng, chế độ bảo hành tận tâm, chu đáo. Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi tại số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hay truy cập website www.dailygas.vn để tìm hiểu thêm thông tin về chiếc bếp gas âm này và nhanh nhanh sắm sửa cho gia đình mình bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *