Bếp gas âm Binova BI-246-DH

Mỗi gia đình đều ưu ái những sản phẩm bếp nấu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao và nhiều tính năng ưu việt trong quá trình sử dụng. Một sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ ưu ái sử dụng trong suốt những năm qua và đứng đầu những thiết bị nha bếp ăn khách nhất hiện nay chính là bếp gas âm Binova BI-246-DH.

Bếp gas âm Binova BI-246-DH là sản phẩm được cung cấp bởi hãng thiết bị nhà bếp Binova nổi tiếng thế giới với những ưu điểm vượt trội mà hiếm có thương hiệu nào có thể so sánh. Những dòng sản phẩm của hãng này được ưu ái không chỉ vì chúng sở hữu mức giá hợp lý mà còn vì có chất lượng rất đáng để đầu tư. Các sản phẩm đều được sản xuất, lắp ráp trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt những tiêu chuẩn khắt khe quốc tế, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi vào bếp nấu nướng cho gia đình.

2014_12_18_9_8_29bi246dh

Bếp gas âm Binova BI-246-DH được thiết kế tinh tế và bắt mắt với 2 bếp nấu có khoảng cách thoải mái, số vòng lửa là 03 + 01, giúp các bà nội trợ có thể nấu nướng đồng thời trên cả 2 bếp, vừa giúp rút ngắn thời gian lại vừa tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đặc biệt, vì có một bếp nấu lớn và một bếp nấu nhỏ, sản phẩm giúp chị em có thể điều chỉnh độ lửa và luân chuyển nồi nấu rất dễ dàng để nấu nướng thuận tiện hơn. Bếp còn sở hữu bề mặt kính màu đen tinh tế, sang trọng, với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhờ độ dày của kính lên tới 8mm, đảm bảo cho tuổi thọ sản phẩm dài lâu, người dùng không lo mặt bếp bị trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nhờ khả năng chống bám bẩn tốt, bếp cũng rất dễ vệ sinh, cho sản phẩm mãi bền đẹp và an toàn cùng thời gian.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-246-DH còn sử dụng hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1,5V rất tiện lợi, giúp thao tác bật bếp được thực hiện dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, nhẹ nhàng kể cả với những người có lực tay yếu. Bộ chia lửa Patened hợp kim nhôm của sản phẩm cũng có khả năng dẫn nhiệt rất tốt, chịu nhiệt ổn nên có thể giúp ngọn lửa luôn tỏa đều dưới đáy nồi mỗi khi đun nấu. Sản phẩm này còn hoạt động vô cùng ổn định, giúp đem lại cảm giác thoải mái cho các bà nội trợ mà không sợ gặp sự cố phát sinh. Ngoài ra, chiếc bếp gas âm này còn được hãng Binova trang bị một bộ kiềng thép siêu bền được tráng men chống gỉ rất chắc chắn, giúp chúng ta có thể bảo vệ kiềng bếp trong điều kiện tốt nhất, giảm nguy cơ bếp bị han gỉ do thức ăn hay gia vị, dầu mỡ bám vào.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-246-DH

Kiềng bếp còn rất dễ tháo rời để vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp gia đình. Tính năng tự động ngắt gas của sản phẩm còn giúp cho gia đình bạn bảo vệ được sức khỏe và tài sản khỏi nguy cơ gặp phải những sự cố nguy hiểm như bị rò rỉ khí gas gây cháy nổ hay ngộ độc trường hợp bếp bị tràn thức ăn ra bếp hay gió tạt làm tắt lửa.

Hiện, sản phẩm bếp gas âm Binova BI-246-DH đang được cung cấp với mức giá khuyến mại chỉ còn 1.800.000 đồng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với cam kết bảo hành chính hãng 36 tháng. Vì thế, bạn hãy nhanh chân ghé qua showroom tại địa chỉ trên của trung tâm, liên hệ ngay 043 6789 888 – 043 6789 999 hay truy cập website www.dailygas.vn để biết thêm chi tiết và đặt mua hàng đi nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *