Bếp gas âm Binova BI-238-DH

Binova là thương hiệu sản xuất và kinh doanh thiết bị nhà bếp đã để lại dấu ấn tốt đẹp đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm cao cấp bếp gas âm Binova BI-238-DH được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, lắp ráp tại Malaisia mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái với nhiều tính năng ưu việt và tính thẩm mỹ cao.

Bếp gas âm Binova BI-238-DH là sản phẩm nổi bật của tập đoàn Binova, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp với chất lượng vượt trội và thời gian bảo hành dài lâu. Những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này đều được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng vì trước khi ra mắt, chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đánh giá và kiểm định chất lượng cẩn thận, đảm bảo độ hoàn hảo khi tới tay người dùng.

Bếp gas âm Binova BI-238-DH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiến tiến hàng đầu tại Ý nhưng lại có mức giá rất phù hợp túi tiền của người Việt. Bếp được thiết kế theo kiểu truyền thống tương tự như những model khác của Binova, với 2 lò nấu và hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1,5V dễ sử dụng đối với mọi đối tượng người dùng. Hệ thống đánh lửa bằng pin IC này được sử dụng cho hầu hết các dòng bếp gas âm hiện nay bởi sự nhẹ nhàng tạo lửa, đánh lửa nhanh, nhạy và an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống mâm chia lửa của bếp gas âm Binova BI-238-DH được thiết kế bằng chất liệu đồng thau. Lý do là chất liệu này đảm bảo độ an toàn, không cong vênh, không bị hao mòn sau thời gian dài sử dụng, chia lửa tỏa đều và tập trung dưới đáy nồi, rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Với những sản phẩm bếp gas cao cấp của Binova thì những bộ phận quan trọng như mâm chia lửa luôn được lựa chọn bằng chất liệu tốt nhất để người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách tiện lợi và an toàn tối đa.

Bếp gas âm Binova BI-238-DH sở hữu mặt kính màu đen huyền bí với độ dày 8mm có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực tác động rất tốt. Vì thế, dù bạn đặt nồi chảo hay nguyên liệu nấu ăn có trọng lượng lớn trên mặt kính của bếp thì cũng không còn lo lắng vấn đề nứt vỡ kính nguy hiểm nữa. Không những vậy, với loại kính này, sản phẩm còn mang lại sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp của bạn, dễ dàng vệ sinh để bếp luôn sáng bóng như mới dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Tính năng an toàn luôn là yếu tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu bởi đã có rất nhiều vụ cháy nổ gas xảy ra vì bếp không trang bị tính năng tự động ngắt gas an toàn. Vì vậy các chuyên gia của Binova đã thiết kế hệ thống ngắt gas tự động khi có sự cố vào trong sản phẩm này. Chỉ cần có nước từ nồi nấu tràn xuống mặt bếp hoặc có gió bên ngoài lùa vào làm tạt lửa thì hệ thống sẽ tự động ngắt gas để đảm bảo giảm tối đa nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas. Đây là một tính năng thu hút nhiều người tin dùng sản phẩm này.

Bếp gas âm Binova BI-238-DH hiện đang được phân phối với mức giá chỉ còn 2.550.000 đồng và được bảo hành 36 tháng tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Đến ngay showroom của trung tâm hoặc liên hệ qua số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *