Bếp gas âm Binova BI-217-DH

Lựa chọn bếp gas âm cho không gian bếp gia đình đang là nhu cầu chung của đông đảo người nội trợ hiện nay. Với nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng, sản phẩm này nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của những chuyên gia đầu ngành trên thế giới. Sản phẩm bếp gas âm Binova BI-217-DH chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Bếp gas âm Binova BI-217-DH đang là sản phẩm được cung cấp bởi tập đoàn Binova nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia trước khi đưa tới tay khách hàng. Vì thế, với thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại, độ bền và độ an toàn cao, các sản phẩm đến từ Binova đã chiếm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị nhà bếp cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho bếp gas âm Binova BI-217-DH

Bếp gas âm Binova BI-217-DH sở hữu mặt gương bằng kính đen tô điểm cho vẻ sang trọng, tinh tế của gian bếp gia đình. Mặt kính có độ dày 8mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Vì thế, người nội trợ có thể chế biến thức ăn với độ lửa lớn trong thời gian dài mà không sợ bếp bị nứt vỡ hay phát nổ. Mặt kính này cũng có thể chịu được lực tác động mạnh từ cả bên trong và bên ngoài, chịu được trọng lượng của các loại nồi chảo lớn mà không lo hư hỏng. Đi kèm với đó là khả năng chống bám bẩn hiệu quả, mang lại vẻ đẹp sạch sẽ, dễ vệ sinh cho gian bếp gia đình mình.

Bếp gas âm Binova BI-217-DH được trang bị hai bếp nấu với số vòng lửa là 03 + 01, các lò nấu có khoảng cách rất thoải mái nên người nội trợ có thể chế biến cùng lúc nhiều món ăn khác nhau, rất tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu nướng. Ngoài ra, với số vòng lửa khác nhau, chị em nội trợ có thể dễ dàng điều chỉnh độ lửa của bếp và luân chuyển nồi, chảo theo ý muốn để chế biến được nhiều món ăn ngon trong thời gian ngắn nhất. Bếp cũng có lượng gas tiêu thụ tối đa chỉ 0,38kg/h/lò, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt so với nhiều dòng bếp gas khác, giúp người dùng giảm tối đa chi phí gas hiện nay.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Kết quả hình ảnh cho bếp gas âm Binova BI-217-DH

Bếp gas âm Binova BI-217-DH còn được trang bị hệ thống đánh lửa IC bằng pin 1,5V, có khả năng đánh lửa rất nhanh và nhạy, nhẹ nhàng cho người có lực tay yếu, đồng thời dễ dàng thay pin sau khoảng 6 – 9 tháng sử dụng. Bếp cũng được trang bị bộ chia lửa Patened bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn, chịu nhiệt tốt với khả năng chia lửa đều dưới đáy nồi, cho ngọn lửa xanh tinh khiết, giúp người nội trợ nấu nướng nhanh chóng và an toàn hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị hệ thống kiềng thép siêu bền, chắc chắn và được tráng men chống gỉ, bám đáy nồi tốt, rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng tháo rời kiềng bếp để tiến hành vệ sinh, giữ vẻ đẹp và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bếp gas âm Binova BI-217-DH hiện đang được cung cấp tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá khuyến mãi chỉ còn 1.750.000 đồng và chế độ bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng. Hãy đến với trung tâm ngay hôm nay hoặc truy cập website www.dailygas.vn hay liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để mua hàng với mức giá ưu đãi bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *