Van đồng hồ Magic

Van gas là linh kiện nhà bếp vô cùng quan trọng, giúp đảm bảo an toàn cho gian bếp gia đình. Và để đảm bảo an toàn cho tính mạng, sức khỏe và tài sản của gia đình mình thì bạn phải tìm và chọn mua được sản phẩm van gas an toàn, chất lượng. Một trong những linh kiện van gas được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn chính là van đồng hồ Magic.

Van đồng hồ Magic là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Magic Flame – Ngọn Lửa Thần. Từ khi thành lập, thương hiệu này đã được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bán lẻ gas, bếp gas và các loại thiết bị, linh kiện nhà bếp khác. Các sản phẩm của Magic Flame cũng được đảm bảo là hàng chính gốc với chất lượng tốt, độ an toàn cao, giá cả phải chăng và phù hợp với hầu bao của người tiêu dùng.

Van đồng hồ Magic là van điều áp gas có đồng hồ áp suất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, giúp hạ áp suất gas khi đưa vào các thiết bị sử dụng gas, để các thiết bị này hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Được trang bị đồng hồ đo áp suất với tính năng vượt trội, van gas Magic Flame sẽ giúp cho người tiêu dùng biết được lượng gas trong bình còn nhiều hay sắp hết để chủ động khi sử dụng và nấu nướng hằng ngày. Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Van đồng hồ Magic được thiết kế với tông màu đỏ nổi bật, gọn gàng, vừa vặn, dễ lắp đặt và dễ sử dụng, sử dụng chất liệu siêu bền và tuổi thọ có thể lên đến trên 10 năm nếu chúng ta biết bảo quản linh kiện này cẩn thận. Hơn nữa, van gas của Magic Flame còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Mỹ, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm tra và đánh giá chất lượng kỹ càng, đạt chứng nhận về an toàn cháy nổ quốc tế cũng như được nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

 

Các tính năng vượt trội của van đồng hồ Magic có thể kể đến như: bầu van điều áp có thể hạ áp để làm giảm áp suất gas, giúp gas đưa vào các thiết bị sử dụng ổn định hơn, kể cả trong trường hợp bình sắp hết gas, đồng thời giúp cho ngọn lửa tỏa ra xanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu và rút ngắn thời gian đun nấu, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường trong sạch hơn. Bên cạnh đó, linh kiện van gas này còn có tác dụng bảo vệ người dùng an toàn khi sử dụng, phòng chống nguy cơ cháy nổ hay các sự cố rò rỉ khí gas, phù hợp với những sản phẩm bếp gas gia dụng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho căn bếp gia đình.

Van đồng hồ Magic được phân phối chính hãng 100% tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá ưu đãi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng và tài sản của gia đình bạn. Hơn nữa, sản phẩm này còn được chúng tôi bảo hành 3 tháng nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Bạn có thể truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn cách đặt hàng, sử dụng các thiết bị nhà bếp an toàn, tiết kiệm nhất. Hy vọng bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *