Bếp gas dương Taka TK-69 A(HT)

Bếp gas dương vẫn luôn là thiết bị nhà bếp yêu thích của nhiều gia đình vì rất thuận tiện khi lắp đặt, vệ sinh, dễ sử dụng và có giá cả phải chăng. Một sản phẩm bếp gas dương vẫn đang nhận được sự quan tâm ưu ái của đông đảo các chị em nội trợ từ Nhật tới Việt Nam chính là bếp gas dương Taka TK-69A(HT) của thương hiệu Taka nổi tiếng xứ sở hoa anh đào.

Bếp gas dương Taka TK-69A(HT) để lại ấn tượng tốt đối với người sử dụng nhờ có kiểu dáng tinh tế, sang trọng, kính đen tinh tế. Mặt kính đen của bếp có ưu điểm là có vẻ đẹp sang trọng, đồng thời chịu được lực tác động và nhiệt độ cao ngay cả khi chúng ta đặt nhiều dụng cụ có trọng lượng lớn lên mặt bếp hay không hề bị nứt vỡ dù phải nấu nướng trong thời gian dài. Ngoài ra, mặt bếp còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng vải mềm và nước tẩy rửa dịu nhẹ nhờ khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước cực tốt.

Bếp gas dương Taka TK-69A(HT) có thân bếp được làm từ bộ khung bằng thép rất dày, phủ sơn và mang đến màu sắc đồng đều, hài hòa với bề mặt kính. Nút vặn của bếp cũng được làm từ kim loại sáng màu, cầm khá vừa tay, dễ dàng bật, tắt hay điều chỉnh độ lửa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của người sử dụng. Sản phẩm này còn có một ưu điểm khác mà chúng ta không thể không đề cập tới chính là dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể lựa chọn bất cứ vị trí nào thuận tiện và hợp nhãn nhất trong nhà bếp của mình để đặt bếp. Ngoài ra, vì bếp nấu bằng nhiên liệu khí gas nên bạn sẽ không còn phải lo ngại về việc mất điện đột xuất có thể làm gián đoạn quá trình nấu nướng của gia đình mình.

Bếp gas dương Taka TK-69A(HT) hoạt động rất tiết kiệm nhiên liệu. Pep đồng của bếp làm từ chất liệu đồng thau siêu bền, chia lửa đều và có màu xanh đặc trưng, nhiệt lượng tỏa đều dưới đáy nồi theo hình cánh sen, giúp nồi nấu hấp thụ nhiệt một cách tốt nhất nên khi sử dụng model bếp gas này, bạn có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu một cách đáng kể. Cụ thể là lượng gas tiêu thụ tối đa của mỗi lò nấu chỉ đạt 0,3kg/h nên chúng ta có thể dùng thoải mái để nấu nướng các món ăn ngon mà không còn quá lo lắng về tình trạng hao phí gas nữa.

Bếp gas dương Taka TK-69A(HT) có hai vùng nấu nên có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của những gia đình nhiều thành viên hay thường xuyên nấu nướng. Bởi bếp có hai vùng nấu song song, giúp bạn dễ dàng nấu nhiều món ăn cùng một lúc, rất phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nếu bạn cần để lửa nhỏ liu riu cho những món hầm, ninh nhừ thì hãy sử dụng tính năng pep hầm của bếp để tiết kiệm gas cũng như công sức nấu nướng của mình. Bộ phận kiềng bếp rất chắc chắn, đồng thời dễ dàng tháo lắp để vệ sinh nên giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho dòng sản phẩm ưu việt này.

Bếp gas dương Taka TK-69A(HT) đang sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ còn 1.050.000 đồng và được bảo hành tới 24 tháng nếu không may có lỗi kỹ thuật. Vì thế, để mua ngay sản phẩm này cho gian bếp gia đình mình, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội tư vấn, giải đáp và gửi đến bạn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Truy cập website chính thức của đại lý gas là dailygas.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *