Bếp gas âm Taka TK-106DI 88

Mỗi gian bếp gia đình đều có những điểm nhấn nổi bật, ví dụ như sự xuất hiện của các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến, hiện đại. Bếp gas âm Taka TK-106DI 88 chính là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt hảo trên từng mong đợi đối với mọi gian bếp gia đình mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Hãy khám phá ngay sản phẩm lý tưởng cho nhà bếp hiện đại này bạn nhé.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến thương hiệu Taka của Nhật Bản. Đây chính là một trong những nhãn hàng lớn của đất nước mặt trời mọc cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp từ bình dân đến cao cấp với chất lượng hoàn hảo, phục vụ mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của người sử dụng. Sản phẩm bếp gas âm Taka TK-106DI 88 được sản xuất theo công nghệ của Taka liên doanh với Malaysia, được đảm bảo kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và chất lượng, giúp người dùng có được những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị khi sử dụng thiết bị nhà bếp này.

Với chiếc bếp gas âm Taka TK-106DI 88, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi làm công việc nội trợ trong nhà bếp vì sản phẩm được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh, tự động ngắt gas an toàn mỗi khi ngọn lửa tự tắt hay thức ăn trào ra bếp, giảm tối đa nguy cơ ngộ độc hay cháy nổ khí gas vì nguyên nhân rò rỉ. Kích thước của bếp là 760 x 450, vừa giúp lắp đặt đơn giản và nhanh chóng lại dễ dàng thay mới nếu sau này bạn có nhu cầu sử dụng những loại bếp gas âm tường khác vì đây là kích thước tiêu chuẩn cho nhiều dòng san phẩm bếp gas âm trên toàn thế giới.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Taka TK-106DI 88 có pep chia 3 vòng lửa mạnh mẽ, giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, giảm tối đa thời gian ở trong bếp của chị em nội trợ. Mặt bếp cũng được làm bằng chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao nên những va đập nhỏ hoặc nhiệt độ tác động lớn đều không gây ảnh hưởng đến độ sang trọng và sự an toàn của bếp. Kiềng bếp đượclàm từ chất liệu gang siêu bền chống trơn trượt, bền đẹp mãi với thời gian. Bên cạnh đó, vì là thiết kế âm tường nên sản phẩm này giúp chúng ta tiết kiệm diện tích tối đa và làm bừng sáng không gian bếp xinh xắn của gia đình bạn.

Trong khi sử dụng sản phẩm bếp gas âm Taka TK-106DI 88, bạn nên lưu ý chăm chỉ vệ sinh kiềng gang và mặt kính của bếp thường xuyên mỗi khi hoàn tất việc nấu nướng để sản phẩm lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng, giúp kéo dài thời gian sử dụng của nó. Ngoài ra, mặc dù đã được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas an toàn nhưng để đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình bạn, bạn không nên để trẻ em đến gần khu vực nấu nướng để tránh những sự cố đáng tiếc. Cuối cùng, nên tránh tối đa các trường hợp va chạm mạnh để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm này.

Bếp gas âm Taka TK-106DI 88 là sản phẩm thiết bị nhà bếp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng ngay trong chính không gian nhà bếp thân thuộc nhất. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay sản phẩm này từ Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và nhiều quà tặng đặc biệt nhé. Mọi thông tin chi tiết về giá cả sản phẩm hay chương trình khuyến mại của đại lý gas, quý khách vui lòng tham khảo tại website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để biết thêm chi tiết.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *