Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G)

Giữa muôn vàn thiết bị nhà bếp muôn màu muôn vẻ với thiết kế đa dạng, tính năng độc đáo đi kèm với độ an toàn cao, bếp gas âm đã trở thành một trong những thiết bị nhà bếp đáng sắm nhất cho các bà nội trợ, nhất là khi ngày Tết đang cận kề. Và sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ Việt Nam ưa chuộng chính là bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G).

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G) là dòng sản phẩm tầm trung ấn tượng được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Rinnai có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng từ Nhật Bản ra khắp thế giới. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của hãng này đều rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam và được tin dùng vì chúng có độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Làm được điều này vì đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ trong quá trình sản xuất trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G) có kích thước nhỏ gọn với bề mặt chỉ 600 x 400mm, phù hợp với không gian của những gian bếp chật hẹp, cần tiết kiệm diện tích tối đa. Bếp có 2 lò nấu, các lò nấu thiết kế so le với nhau nên khoảng cách giữa chúng cũng khá rộng rãi để chị em nội trợ có thể nấu nướng đồng thời nhiều món ăn trên các loại nồi chảo có kích thước lớn, giúp tiết kiệm thời gian hơn khi chế biến thức ăn. Mỗi bếp nấu của thiết bị này cũng có 2 vòng lửa, giúp các bà nội trợ có thể tùy chỉnh vòng lửa theo mong muốn, luân chuyển nồi nấu dễ dàng để giúp tiết kiệm nhiên liệu và rút ngắn thời gian nấu nướng, mang lại cho gia đình mình những món ăn đủ sắc, hương, vị.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G) còn sở hữu thiết kế mặt kính bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, mặt gương đen và trắng sang trọngtô điểm cho vẻ độc đáo trong thiết kế nội thất hiện đại của căn bếp gia đình người sử dụng. Mặt kính của bếp có thể chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Bằng chứng là với độ dày 8mm, nó có thể chịu được trọng lượng của các loại nồi chảo lớn đầy ắp thức ăn, lực va chạm mạnh từ bên ngoài và cũng không bị nóng lên hay phát nổ dù phải nấu nướng trong nhiều giờ với độ lửa lớn. Đồng thời, các bà nội trợ còn có thể dễ dàng vệ sinh mặt bếp dù chỉ bằng một chiếc khăn mềm là nhờ khả năng chống bám bẩn của sản phẩm, giúp thiết bị này luôn sáng đẹp và bền bỉ với thời gian.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G) còn được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, giúp bạn yên tâm không lo bếp bị rò rỉ khí gas khi nước tràn hay gió tạt làm tắt lửa nữa. Bếp cũng được tích hợp hệ thống đánh lửa IC điện tử bằng pin 1,5V dễ sử dụng, nhẹ nhàng nên rất phù hợp với lực tay yếu của những người già. Với kiềng thép siêu bền, chắc chắn và được tráng men chống gỉ, bếp giúp mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng vì kiềng bếp có khả năng bám đáy nồi tốt và chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo rời kiềng bếp để vệ sinh, mang lại vẻ sang trọng tối đa cho phòng bếp gia đình.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(G) hiện đang được phân phối với giá khuyến mãi chỉ còn 2.350.000 đồng và bảo hành tới 36 tháng chính hãng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex địa chỉ 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Liên hệ ngay số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hay truy cập website www.dailygas.vn để mua bếp với giá rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *