Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B)

Vị trí của bếp gas dương rõ ràng đã bị lung lay khi thị trường xuất hiện hàng loạt sản phẩm bếp gas âm mới với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng và độ an toàn trong quá trình sử dụng. Một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp luôn được đánh giá cao và nhận được sự ưu ái lựa chọn của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới hiện nay chính là Rinnai với dòng sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B).

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B) là sản phẩm nổi bật của Rinnai – thương hiệu sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, đồ điện gia dụng,… hàng đầu Nhật Bản và được biết đến trên khắp thế giới. Với nhiều dòng sản phẩm có ưu điểm vượt trội về cả tính năng, độ bền, độ an toàn và khả năng tiết kiệm gas, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định kỹ càng nên hãng thiết bị nhà bếp này luôn thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo người nội trợ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B) được thiết kế bo viền nhẹ nhàng, cong mềm mại, tô điểm cho không gian sang trọng, hiện đại của phòng bếp gia đình. Bếp gồm có 2 lò nấu, được đặt so le với nhau, bao gồm 1 lò bếp lớn và 1 lò bếp nhỏ, phù hợp với nhu cầu nấu nướng cùng lúc nhiều món ăn của các chị em nội trợ, giúp người dùng có thể luân chuyển nồi nấu, món ăn dễ dàng và điều chỉnh độ lửa sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm và phương pháp chế biến khác nhau. Vì thế, thiết bị này không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn khi nấu nướng, nhất là khi nhà có khách mà còn giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể chi phí nhiên liệu cho gia đình mình.

Mặt bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B) được làm từ chất liệu kính đen với thiết kế đường cong đẹp mắt, mang lại vẻ tinh tế và sang trọng, hài hòa với thiết kế nội thất của mọi gia đình. Bếp có kích thước bề mặt chỉ 600×400 mm, là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có không gian phòng bếp vừa hoặc nhỏ, rất dễ lắp đặt và dễ thay mới nếu sau này có nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp khác. Mặt bếp sử dụng chất liệu kính dày 8mm với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Trong quá trình sử dụng, dù bạn để các dụng cụ nặng lên bề mặt kính của bếp hay không may làm rơi dụng cụ nấu nướng xuống mặt bếp thì cũng không bị nứt vỡ. Và dù bạn phải chế biến thức ăn trong thời gian dài với độ lửa lớn thì cũng không hề làm hư hại hay biến dạng mặt kính.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B)

Ngoài ra, bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B) còn có thiết kế các lò nấu rất hài hòa với chiều cao của mâm chia lửa và kiềng bếp. Mâm chia lửa của sản phẩm được trang bị đầu đốt được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, chắc chắn, siêu bền và còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Thiết kế mâm chia lửa của bếp được làm theo kiểu Á, phù hợp với thói quen chế biến thức ăn của người Việt Nam, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ khi nấu nướng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp hệ thống tự động ngắt gas an toàn, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vì không còn lo lắng sự cố rò rỉ khí gas gây ngộ độc hay cháy nổ nữa.

Hiện, sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-6R(B) đang được bày bán tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá bán chỉ còn 2.350.000 đồng và cam kết bảo hành 36 tháng. Bạn hãy liên hệ với số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để tham khảo và đặt hàng ngay nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *