Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B)

Từ những cô dâu mới bước về nhà chồng cho tới những bà nội trợ lớn tuổi con bồng cháu bế thì ước mơ được sở hữu một căn bếp của riêng mình với đầy đủ trang thiết bị nhà bếp tiện nghi, hiện đại cũng luôn sục sôi cháy bỏng. Và một sản phẩm với đầy đủ tính năng hiện đại, giúp tô điểm cho vẻ sang trọng của gian bếp gia đình và giúp chị em có thể thỏa sức trổ tài bếp núc của mình chính là bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B).

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B) được hãng sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Nhật Bản là Rinnai tung ra thị trường đã lâu nhưng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo các bà nội trợ. Lý do là vì sản phẩm này được sản xuất bởi các thiết bị hiện đại, cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo, lắp ráp thiết bị nhà bếp. Chưa kể, trước khi xuất xưởng và đưa tới tay người tiêu dùng, các sản phẩm bếp gas âm Rinnai cũng đều được đánh giá về chất lượng kỹ lưỡng, từ đó mang lại sự hài lòng cho mọi người sử dụng trên khắp thế giới và tất nhiên có cả Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B) có kích thước gọn gàng tiện dụng với bề mặt chỉ 600 x 400mm, phù hợp với không gian của những gian bếp hẹp, giúp tiết kiệm diện tích phòng bếp tối đa. Sản phẩm này được thiết kế với 2 bếp nấu, được thiết kế theo kiểu sole trong các góc chéo nhau nên khoảng cách giữa chúng vẫn đủ thoải mái để chị em nội trợ có thể đồng thời chế biến nhiều món ăn khác nhau với những loại nồi chảo có kích thước lớn. Ngoài ra, mỗi lò nấu của bếp đều có 2 vòng lửa, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ lửa cũng như luân chuyển nồi nấu dễ dàng, tiện dụng, từ đó rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B) còn được trang bị mặt kính cường lực có độ dày tới 8mm. Với khả năng chịu lực tốt, mặt bếp có thể chịu được trọng lượng của các loại dụng cụ nấu nướng lớn như chảo, nồi đầy ắp thức ăn, không bị nứt vỡ dù chịu va đập từ bên ngoài. Mặt kính này không bị nóng lên hay nổ, vỡ khi nấu nướng trong thời gian dài chính là nhờ khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, các bà nội trợ còn đánh giá rất cao về khả năng chống bám bẩn của chiếc bếp gas âm này. Nhờ mặt kính chống trầy xước, chị em có thể dễ dàng cọ rửa cho bếp mà không mất nhiều thời gian mà vẫn trả lại vẻ sạch sẽ, sáng bóng cho gian bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B)

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B) còn được tích hợp cảm ứng ngắt gas tự động an toàn theo công nghệ mới nhất, không chỉ giúp tiết kiệm gas mà còn giúp người sử dụng yên tâm hơn khi nấu nướng vì không sợ rò rỉ khí gas gây ngộ độc hay cháy nổ. Cùng với đó là hệ thống đánh lửa IC pin 1,5V tiện dụng, đánh lửa rất nhanh, nhạy và an toàn, phù hợp cho những người dùng có lực tay yếu. Chưa kể, bộ phận kiềng bếp cũng được làm từ chất liệu thép được tráng men chống gỉ chắc chắn, siêu bền, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả nên rất an toàn khi sử dụng.

Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(B) hiện đang được phân phối tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá khuyến mãi chỉ còn 2.350.000 đồng và khách hàng được bảo hành tới 36 tháng chính hãng. Hãy nhanh chân ghé qua trung tâm, liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 hay truy cập website www.dailygas.vn để mua hàng bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *