Bếp gas âm Canzy CZ-730

 

Ngày nay, bếp gas chính là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Bởi cuộc sống càng hiện đại thì con người lại càng đòi hỏi những chiếc bếp nấu ưu việt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời có kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn, phù hợp với không gian nội thất gia đình. Một sản phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường, được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao chính là bếp gas âm Canzy CZ-730.

Hãng bếp Canzy nổi tiếng của đất nước Italy đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất và phân phối các mặt hàng thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng bằng cách cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm mới lạ, đẹp mắt lại phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Và dòng sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ -730 chính là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay của thương hiệu đình đám này.

Sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-730 đến từ thương hiệu Canzy của Italy – cái nôi của nhiều hãng bếp gas danh tiếng, đáng tin cậy đối với người tiêu dùng. Chiếc bếp này là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của hãng Canzy gửi đến quý khách hàng đã tin dùng những sản phẩm của thương hiệu này suốt nhiều năm qua. Bếp có thiết kế tiêu chuẩn là 730 x 430, dễ dàng lắp đặt và thay mới bằng thiết bị khác nếu sau này bạn muốn thay đổi dùng kiểu bếp khác. Mặt bếp sử dụng kính cường lực với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dày tới 10mm, chắc chắn hơn hẳn so với những dòng bếp chỉ sử dụng kính chịu lực dày 8mm. Mặt bếp được thiết kế kính đen và bạc sang trọng, hiện đại, đồng thời còn có khả năng chống cáu bẩn, dễ lau chùi, dọn dẹp vệ sinh để làm hài lòng nhu cầu của mọi khách hàng.

Bếp gas âm Canzy CZ-730 gồm có 2 vùng nấu, cho phép người dùng thoải mái chế biến các món ăn một cách nhanh chóng, tối ưu nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có đầu hầm, phù hợp với những món ăn cần phải nấu nướng trong thời gian dài với ngọn lửa nhỏ. Hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn của sản phẩm cũng giúp cho người sử dụng có thể yên tâm khi quên khóa gas hay thức ăn tràn lên bề mặt bếp làm tắt bếp.

Hệ thống đánh lửa của bếp gas âm Canzy CZ-730 sử dụng pin IC 1.5V dễ sử dụng, dễ thay thế, và có độ an toàn cực cao, phù hợp với những gia đình đòi hỏi sự tiện lợi, hiện đại của sản phẩm thiết bị nhà bếp. Hệ thống kiềng thế hệ mới của sản phẩm làm bằng sơn mạ tĩnh điện chống gỉ đẹp mắt, sang trọng, tạo cho người dùng cảm giác sạch sẽ, an toàn và chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra, dòng bếp gas âm Canzy CZ-730 còn trang bị bộ phận chia lửa bằng đồng thau, giúp chia lửa ổn định, giảm hao phí gas và rút ngắn thời gian nấu nướng. Vì thế mà lượng gas tiêu thụ tối đa của sản phẩm chỉ còn 0,38kg/h/lò, giúp chị em nội trợ tiết kiệm nhiều hơn cho gia đình mình.

Bạn hãy nhanh tay tìm kiếm cho mình đại lý gas an toàn, uy tín, cung cấp các sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-730 chính hãng nhé. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá khuyến mãi chỉ còn 2.750.000 đồng tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội và được bảo hành tới 36 tháng nếu có lỗi kỹ thuật. Thế nên, bạn hãy đến trực tiếp showroom của đại lý gas hoặc liên hệ 043 6789 999 – 043 6789 888 để đặt hàng và nhận hàng tại nhà nhé. Thông tin chi tiết có tại www.dailygas.vn.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *