Bếp gas âm Canzy CZ-370

Sản phẩm bếp gas âm ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của người dùng hiện đại. Bếp gas âm Canzy CZ-370 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn cũng như gia đình bởi nó có những ưu điểm vượt trội như: thiết kế với những linh kiện hiện đại nhất, tỉ mỉ trong khâu lắp ráp và được kiểm tra kỹ lưỡng từ các chuyên gia của Canzy, mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo về chất lượng.

Bếp gas âm Canzy CZ-370 thuộc dòng bếp gas hiện đại và là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Canzy gửi đến người tiêu dùng. Mặt bếp là yếu tố đầu tiên để người tiêu dùng lựa chọn, bởi hiện tại có rất nhiều loại bếp gas âm sử dụng mặt kính bằng chất liệu kính thường, mỏng dễ gây nóng bề mặt kính. Nhưng ở sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-370 này, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt, đó là bề mặt kính làm bằng chất liệu cao cấp, dày 8mm, không gây nóng trên bề mặt bếp và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đồng thời, nhà sản xuất còn tính đến sự tiện lợi trong việc vệ sinh bếp gas nên đã chọn chất liệu kính cao cấp để cho ra sản phẩm tốt nhất, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Bếp gas âm Canzy CZ-370 được thiết kế gồm 3 bếp nấu, mang lại hiệu quả nấu nướng cao khi cùng lúc người dùng có thể sử dụng cả 3 bếp nấu. 2 bếp nấu lớn và 1 bếp nấu nhỏ của sản phẩm này giúp người dùng có thể sử dụng cả các loại nồi nhỏ cho trẻ em một cách dễ dàng không phải dùng đến kiềng phụ. Bộ kiềng bằng gang đúc, thiết 5 chân kiềng hơi lõm xuống ở đầu chân kiềng giúp tạo độ bám cho các loại nồi nấu có phẩm đáy lõm xuống, đảm bảo không trơn trượt, đổ vỡ khi sử dụng.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Canzy CZ-370 còn thiết kế chức năng nấu nướng nhanh nhưng nhà sản xuất vẫn không quên thiết kế thêm chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì hiện nay các sản phẩm bếp gas âm thường được làm giả rất nhiều nên người tiêu dùng cũng rất thận trọng trong việc chọn bếp. Hệ thống ngắt gas tự động an toàn được tích hợp trong thiết bị này rất phù hợp cho người dùng khi quên khóa gas, tránh hiện tượng rò rỉ, gây ngộ độc hay cháy nổ xảy ra.

Hệ thống đánh lửa bằng pin IC của bếp gas âm Canzy CZ-370 rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng, dễ bật bếp mà không phải mất nhiều công sức. Bên cạnh đó, chế độ pep được trang bị cho sản phẩm này còn giúp người dùng dễ dàng hầm những loại đồ ăn lâu chín thật nhừ mà không gây lãng phí gas. Lượng gas tiêu thụ tối đa của bếp chỉ đạt 0,38kg/lò/h, giúp người nội trợ thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi nó hướng đến sự thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho dùng nhờ chức năng an toàn đồng thời tiết kiệm gas cho gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm bếp gas âm Canzy CZ-370 hiện đang trong chương trình khuyến mãi của Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá bán chỉ còn 2.150.000đ và được cam kết bảo hành tới 36 tháng tại nhà sản xuất. Vì thế, nếu có nhu cầu trang bị sản phẩm cao cấp này cho gia đình mình, bạn hãy truy cập ngay website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để đặt hàng ngay nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *