Bếp âm Canzy CZ-26MI

Sừng sững như tượng đài qua bao xu hướng thiết bị nhà bếp những năm qua, các sản phẩm bếp gas âm vẫn chiếm trọn cảm tình của đông đảo người nội trợ khắp thế giới và cả Việt Nam vì những ưu điểm không thể thay thế của chúng từ thiết kế tới tính năng. Một trong những sản phẩm đang nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia và các bà nội trợ chính là bếp gas âm Canzy CZ-26MI.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI được cung cấp bởi Canzy – thương hiệu sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy. Canzy là một trong những tên tuổi lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp gas dương, bếp gas âm, máy hút mùi,… với chất vượt trội, được đông đảo các bà nội trợ lựa chọn cho gian bếp gia đình. Các sản phẩm của nhãn hàng này đều được sản xuất trên một dây chuyền kỹ thuật hiện đại, các công đoạn sản xuất, lắp ráp được kiểm soát chặt chẽ, đồn thời kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng nên tất cả chúng đều đạt chất lượng hoàn hảo khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp âm Canzy CZ-26MI

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI sử dụng mặt kính gương đen sang trọng, tô điểm cho vẻ hài hòa, tinh tế của không gian bếp gia đình bạn. Mặt bếp được làm từ kính cường lực dày 8mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên sẽ không bị nóng lên hay nứt vỡ dù bị va chạm bởi ngoại lực hay nấu nướng trong suốt nhiều giờ với độ lửa lớn. Ngoài ra, mặt kính của bếp còn có khả năng chống xước và chống bám bẩn rất tốt, là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em nội trợ muốn tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp vệ sinh sau khi nấu nướng mà vẫn có được một gian bếp gọn gàng, sạch sẽ như ý.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI có kích thước bề mặt khá gọn gàng là 600x380mm, rất phù hợp với những phòng bếp chật hẹp trong các căn hộ chung cư. Bếp có 2 lò nấu với số vòng lửa là 03+01, giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh mức lửa cho phù hợp với kích thước nồi nấu và đặc trưng của từng món ăn, từ đó rút ngắn thời gian chế biến và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Ngoài ra, với lượng gas tiêu thụ tối đa của bếp chỉ 0,3kg/h/lò, thấp hơn so với nhiều sản phẩm khác, chiếc bếp gas âm này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu hiệu quả hơn mà vẫn có được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

Kết quả hình ảnh cho Bếp âm Canzy CZ-26MI

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI còn được trang bị công nghệ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, những khi có sự cố nước tràn hay gió tạt, bếp sẽ ngừng cung cấp gas, từ đó giảm tối đa nguy cơ rò rỉ khí gas và cháy nổ, giúp người nội trợ yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị nhà bếp này. Chiếc bếp gas âm này còn sở hữu hệ thống đánh lửa pin IC rất nhẹ, nhạy và dễ sử dụng cho người già có lực tay yếu và dễ thay thế khi hết pin. Cùng với kiềng thép tráng men chống gỉ siêu bền, chắc chắn, sản phẩm này cũng cho khả năng bám đáy nồi rất tốt, chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, kiềng bếp còn có thể tháo rời để vệ sinh, trả lại vẻ đẹp sang trọng và thoáng mát cho phòng bếp gia đình bạn.

Bếp gas âm Canzy CZ-26MI hiện đang trong chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá chỉ còn 1.600.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng khi mua hàng tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội. Bạn hãy ghé qua địa chỉ trên, liên hệ ngay 043 6789 999 – 043 6789 888 hoặc truy cập website www.dailygas.vn để mua hàng với giá ưu đãi nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *