Bếp gas âm Binova BI-272-DH

Các bà nội trợ ngày càng có yêu cầu cao về thiết bị nhà bếp hiện nay. Theo họ, một sản phẩm ưu việt không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt mà còn phải đi kèm với chất lượng linh kiện đảm bảo và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hiện đại. Và bếp gas âm Binova BI-272-DH chính là một trong những sản phẩm được ưu tiên hàng đầu của chị em nội trợ hiện nay.

Bếp gas âm Binova BI-272-DH chính là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Binova đến từ Italy. Đây là hãng sản xuất và kinh doanh thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ hiện đại và quy trình lắp ráp, sản xuất chặt chẽ, an toàn. Chiếc bếp gas âm này được lắp đặt hoàn toàn tại Malaysia theo đúng quy chuẩn công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ qua từng bước và các linh kiện đều được nhập khẩu từ Italy, đảm bảo chất lượng hoàn hảo khi đưa tới tay các khách hàng. Vì thế, sản phẩm này luôn được nhiều chị em nội trợ khắp thế giơi stin tưởng, lựa chọn suốt những năm qua.

Kết quả hình ảnh cho bếp gas âm Binova BI-272-DH

Sản phẩm bếp gas âm Binova BI-272-DH được thiết kế vô cùng tiện dụng và phù hợp với phong cách nấu nướng của người phương Đông. Đây chính là sản phẩm bếp gas âm kính được thiết kế với có hai lò nấu theo kiểu Á, khoảng cách giữa các nồi nấu khá thoải mái để chị em nội trợ có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn khác nhau mà không mất nhiều thời gian chế biến. Mỗi lò nấu lại có 2 vòng lửa, giúp chị em có thể dễ dàng điều chỉnh độ lửa hay luân chuyển nồi nấu dễ dàng, phù hợp với từng món ăn với yêu cầu chế biến khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ mà vẫn mang lại cho gia đình mình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

Bếp gas âm Binova BI-272-DH còn được tích hợp tính năng tự động ngắt gas tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng. Vì thế khi nấu nướng, nếu chị em không may làm thức ăn trào ra ngoài hoặc gió tạt làm tắt lửa đột ngột thì hệ thống cảm ứng ngắt gas này sẽ hoạt động, không cung cấp gas lên bếp. Vì vậy mà độ an toàn của nó cao hơn nhiều so với các dòng bếp gas thông thường. Kiềng của bếp cũng được làm từ vật liệu gang đúc dày dặn, chắc chắn, siêu bền có thể chịu nhiệt cao, chống trơn trượt và bám đáy nồi hiệu quả. Kiềng bếp còn rất dễ tháo rời để chị em nội trợ có thể vệ sinh một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Kết quả hình ảnh cho bếp gas âm Binova BI-272-DH

Bếp gas âm Binova BI-272-DH được trang bị mặt kính đen có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt với độ dày 8mm nên có độ bền rất cao với thời gian. Bếp có thể chịu lực tốt dù chịu ảnh hưởng của nhiều loại dụng cụ nấu nướng hay lực va chạm từ bên ngoài. Đồng thời, mặt bếp cũng không có dấu hiệu nóng lên hay nứt vỡ dù phải nấu nướng trong một thời gian dài với độ lửa lớn. Chưa kể, người nội trợ còn có thể dễ dàng vệ sinh cho sản phẩm này nhờ khả năng chống bám bẩn cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1.5V rất tiện lợi, dễ sử dụng, nhẹ nhàng và dễ dàng thay thế khi hết pin.

Bếp gas âm Binova BI-272-DH hiện đang được phân phối với giá khuyến mại chỉ còn 2.900.000 đồng tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội và được bảo hành tới 36 tháng chính hãng. Nếu có nhu cầu tham khảo thông tin về sản phẩm này cùng các thiết bị nhà bếp hiện đại tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, quý khách vui lòng truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để biết thêm chi tiết.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *