Bếp gas âm Binova BI-270-DH

Những sản phẩm bếp gas âm được thiết kế độc đáo, mới lạ đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay khi họ muốn to điểm cho phòng bếp thêm phần sáng tạo và hút mắt. Một sản phẩm được cách tân nhiều về thiết kế và tính năng, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bà nội trợ hiện nay chính là bếp gas âm Binova BI-270-DH.

Bếp gas âm Binova BI-270-DH là sản phẩm mang thương hiệu Binova nổi tiếng khắp châu Âu. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất và lắp đặt trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng khắp thế giới. Với từng công đoạn được kiểm định kỹ lưỡng, bếp gas âm của thương hiệu Binova đã trải qua nhiều bước kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt để trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng cả về thiết kế, các tính năng ưu việt, độ an toàn và tuổi thọ dài lâu.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-270-DH

Bếp gas âm Binova BI-270-DH được thiết kế với hai bếp nấu và khoảng cách của chúng khá thoải mái để chị em có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn khác nhau và luân chuyển nồi nấu sao cho phù hợp. Bếp sử dụng hệ thống mâm chia lửa bằng đồng rất chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, có 2 vòng lửa để thỏa sức điều chỉnh độ lửa cho phù hợp với từng món ăn khác nhau. Vì thế, chiếc bếp gas này giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng tốt hơn cũng như giảm bớt chi phí nhiên liệu hiệu quả cho gia đình bạn và góp phần bảo vệ môi trường.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-270-DH được thiết kế với mặt kính màu đen sang trọng, hiện đại, tô điểm cho vẻ đẹp tinh tế của phòng bếp của các gia đình. Mặt bếp được làm từ kính chịu lực có độ dày tới 8mm, có thể chống chịu lực tác động lớn từ bên ngoài cũng như trọng lượng của các loại nồi chảo lớn. Đồng thời, mặt bếp cũng không bị nóng lên hay nứt vỡ dù phải nấu nướng trong một thời gian dài với ngọn lửa lớn, rất an toàn và tiện dụng. Đặc biệt là mặt bếp còn có khả năng chống bám bẩn và chống trầy xước rất tốt nên chị em nội trợ rất dễ dàng vệ sinh cho thiết bị này để tô điểm cho vẻ sang trọng, hiện đại của phòng bếp gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-270-DH

Người nội trợ còn rất an tâm khi lựa chọn và sử dụng bếp gas âm Binova BI-270-DH bởi thiết bị này được tích hợp tính năng tự động ngắt gas an toàn. Khi nấu nướng nếu chẳng may bạn quên khóa gas hoặc nước tràn hay gió tạt làm tắt lửa, hệ thống tự động ngắt gas sẽ ngay lập tức hoạt động để giảm tối đa nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas gây ngộ độc. Ngoài ra, bếp còn được tích hượp hệ thống đánh lửa bằng pin tự động vô cùng tiện lợi, rất nhẹ nhàng với lực tay yếu của người già, đồng thời dễ thay mới khi hết pin. Vì thế, nó đang là một trong những sản phẩm đáng để sở hữu nhất trong gian bếp gia đình hiện đại.

Hiện chiếc bếp gas âm Binova BI-270-DH hiện đại và nhiều tính năng này đang được phân phối tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá chỉ còn 3.000.000 đồng và được bảo hành tới 36 tháng. Thế nên, nếu có nhu cầu sắm sửa chiếc bếp gas âm hiện đại này cho gian bếp gia đình, bạn hãy nhanh chóng liên hệ số điện thoại 043 6789 888 – 043 6789 999 hoặc truy cập website www.bepgasam.vn để được báo giá hấp dẫn bạn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *