Bếp gas âm Binova BI-236-DH

Các sản phẩm bếp gas âm vẫn đang làm tốt vai trò của mình là giảm tải sự vất vả của chị em nội trợ trong gian bếp gia đình. Một trong những thiết bị dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn chứng tỏ được sức hút không nhỏ của mình chính là bếp gas âm Binova BI-236-DH từ thiết kế tới tính năng, giá thành sản phẩm.

Bếp gas âm Binova BI-236-DH là sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Binova nổi tiếng từ Italy. Sản phẩm được thiết kế, gia công tinh xảo, lắp đặt cẩn thận theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, không chỉ tô điểm cho không gian bếp gia đình bạn mà còn đảm bảo tối đa cho sự an toàn của người dùng. Với những gì mà Binova đã làm được trong sản phẩm này, nó đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ở các thị trường khó tính.

Bếp gas âm Binova BI-236-DH gồm 2 lò nấu với mức công suất khác nhau. Một lò bếp có 2 vòng lửa với lượng gas tiêu thụ là 3,5kw và bếp còn lại có 1 vòng lửa với lượng gas tiêu thụ là 1,75kw, tiện lợi cho việc đun nấu, chế biến nhiều món ăn khác nhau và lựa chọn kích thước xoong nồi cho phù hợp. Bộ phận mâm chia lửa được nhiều bà nội trợ quan tâm nhất bởi đây chính là bộ phận điều tiết lượng gas ra bếp đều hay không, giúp người dùng tiết kiệm gas hiệu quả hơn. Sản phẩm bếp gas âm này được thiết kế gồm 2 lò nấu, sử dụng mâm chia lửa bằng chất liệu hợp kim cao cấp, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống cong vênh, siêu bền với thời gian, đồng thời chia lửa đều, giúp tiết kiệm nhiên liệu và rút ngắn thời gian nấu nướng hiệu quả.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-236-DH còn trang bị mặt kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao dù nấu nướng trong thời gian dài. Được làm từ kính chịu nhiệt cao cấp, bề mặt bếp được làm nguyên khối, có thể chịu được lực tác động mạnh khi chúng ta đặt nhiều dụng cụ nấu ăn trên bếp, chống trầy xước và nứt vỡ hiệu quả. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhẹ nhàng vệ sinh bề mặt bếp bằng những thao tác lau đơn giản, không cần dùng các chất tẩy rửa mạnh vẫn có thể trả lại vẻ sáng bóng như mới cho chiếc bếp gas âm cao cấp này.

Bộ kiềng của bếp gas âm Binova BI-236-DH được thiết kế bằng chất liệu thép tráng men cao cấp với khả năng chống trơn trượt hiệu quả, giúp người dùng bạn yên tâm đặt nồi nấu lên bếp mà không lo xoong, chảo bị lệch khỏi vị trí, rơi vỡ nguy hiểm khi sử dụng. Đồng thời, với khay inox chống han gỉ, bếp gas âm Binova BI-236-DH có tính thẩm mỹ cao, to điểm cho sản phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống đánh lửa bằng pin IC tiện lợi, dễ dàng đánh lửa nhanh, nhạy với lực nhẹ. Cùng hệ thống khóa gas an toàn, chiếc bếp gas này đảm bảo tối đa cho sự an toàn về tài sản hay sức khỏe của gia đình bạn, đề phòng nguy cơ rò rỉ gây ngộ độc hay cháy nổ khí gas.

Bếp gas âm Binova BI-236-DH hiện đang được bày bán rộng rãi tại Trung tâm bán lẻ gas Petrolimex 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với giá khuyến mãi chỉ còn 1.900.000 đ và được cam kết bảo hành tới 36 tháng nếu có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Vì thế, bạn hãy nhanh nhanh đến ngay showroom của trung tâm, truy cập website www.dailygas.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để đặt hàng và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn nhé.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *