Bếp gas âm Binova BI-229-DH

Không có một thiết bị nhà bếp nào có thể thay thế vị trí của bếp gas nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó từ thiết kế tới tính năng. Hơn nữa, sản phẩm này cũng rất phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt nhờ khả năng chủ động điều chỉnh độ lửa cho phù hợp. Một sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ ưu ái lựa chọn chính là bếp gas âm Binova BI-229-DH.

Bếp gas âm là thiết bị nhà bếp luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn bếp của mọi gia đình. Nó chính là sản phẩm của sự hợp tác giữa Italia và Malaysia đến từ thương hiệu Binova bằng một dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính xác. Mọi thiết bị nhà bếp của Binova trước khi được tung ra thị trường đều trải qua công đoạn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo hoàn hảo 100% khi đưa tới tận tay người tiêu dùng. Và sản phẩm bếp gas âm Binova BI-229-DH cũng không phải là ngoại lệ.

Kết quả hình ảnh cho Bếp gas âm Binova BI-229-DH

Bếp gas âm Binova BI-229-DH được thiết kế theo kiểu âm tường gọn gàng, đẹp mắt với kích thước vừa phải là 730 x 430mm, phù hợp với không gian nhiều phòng bếp khác nhau. Bếp sở hữu 2 lò nấu kiểu Á, phù hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á với các món xào, chiên hay ninh hầm. Khi sử dụng bếp, nếu người dùng gặp phải trường hợp thức ăn trào khỏi nồi nấu hay gió thổi làm tắt gas thì hệ thống ngắt gas tự động của bếp sẽ được kích hoạt, không cung cấp gas lên bếp, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tài sản của gia đình bạn.

Hệ thống đánh lửa bằng pin 1,5V của bếp gas âm Binova BI-229-DH cũng rất dễ sử dụng, nhẹ nhàng và phù hợp với những người dùng có lực tay yếu. Ngoài ra, khi bếp hết pin thì việc thay pin cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Thông thường thì cách trung bình khoảng 3 tháng, người dùng sẽ phải thay pin cho bếp gas một lần để đảm bảo rằng bếp luôn luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Và người dùng cũng nên lựa chọn loại pin tương thích với bếp gas ân và có chất lượng tốt để tránh việc mất công mua đi mua lại nhiều lần hay sử dụng thiếu an toàn, làm hư hại thiết bị.

Kết quả hình ảnh cho bếp gas binova

Mặt kính của bếp gas âm Binova BI-229-DH có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt với màu đen sang trọng và có độ dày tới 8mm. Người sử dụng nên vệ sinh thường xuyên cho thiết bị này vì mặt bếp gas là nơi rất dễ bị bám bẩn do thức ăn và dầu mỡ bắn ra, nhờ đó giúp kéo dài tuổi thọ của bếp và tô điểm cho vẻ sang trọng của không gian bếp gia đình. Chúng ta có thể lau mặt bếp gas một cách nhẹ nhàng với nước ấm hoặc một chút nước tẩy rửa để trả lại vẻ sáng bóng cho thiết bị này. Ngoài ra, mặt bếp cũng không bị nóng lên hay nứt vỡ dù nấu nướng trong thời gian dài, độ lửa lớn hay chịu lực va đập từ bên ngoài nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.Thao khảo giá gas tốt tại https://gascongnghiep.com.vn

Bếp gas âm Binova BI-229-DH hiện đang được phân phối tại trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội với mức giá khuyến mãi chỉ còn 2.100.000 đồng và được cam kết bảo hành tới 36 tháng chính hãng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bếp gas âm này và những thiết bị nhà bếp hiện đại khác, quý khách có thể liên hệ hotline 043 6789 888 – 043 6789 999 để được tư vấn miễn phí hay truy cập website www.dailygas.vn để tìm hiểu kỹ càng hơn và có được lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

M.A.B

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *