vì sao quý khách hàng nên sử dụng gas petrolimex

vì sao quý khách hàng nên sử dụng gas petrolimex?

– gas petrolimex là loại gas có khí gas hoàn toàn nhập khẩu 100/% khí nhập khẩu vì vậy khí gas rất ổn định không có hiện tượng lần dùng được 4 tháng lần dùng khác thì chỉ được 2,5 tháng.

– khí gas cháy ra không tạo muội không làm đen nồi cháy hoàn toàn hết kể cả trong điều kiện thời tiết kém

– khí gas cháy hết và tạo ra CO2 + H2O không độc hại cho môi trường.

– vỏ bình gas được công ty nhập khẩu 100% từ mỹ theo tiêu chuẩn ISO dộ an toàn cao, ngoài ra trước khi đóng khí và khi xuất sưởng đều qua khâu kiểm định một lần. vậy độ an toàn rất ca.

– khi lấy gas petrolimex chính hãng bạn còn được cấp sổ bảo hiểm của công ty.

Trên thị trường có rất nhiều loại gas, hãng gas khác nhau. Vì đồng tiền vì lợi nhuận mà những người sản xuất quên đi sự đảm bảo an toàn cho người sử dụng, rồi vấn nạn sang ga lậu, đóng gas không đủ bình, nhãn mác không chính xác. Chính vì những việc làm như vậy mà  là cho khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn đại lý cung cấp gas nào là tốt nhất. Tuy nhiên quý khách hàng sẽ không có gì phải băn khoăn lo lắng nếu quý khách sử dụng gas petrolimex. Vậy gas petrolimex có những đặc điểm gì khác với gas thường mà người tiêu dùng nên lựa chọn?

–         Gas petrolimex cho ngọn lửa cháy sáng xanh đều.  xem thêm tại: https://gaspetrolimex.com

–         Khi đốt chất không để lại muội.

–         Khí gas hoàn toàn không độc hại cho người tiêu dùng và môi trường. Khi được đốt gas luôn cháy hết kể cả trong những trường hợp cháy có ngọn lửa đỏ. Sản phẩm khi cháy chỉ tạo ra khí dioxit cacbon và hơi nước nhưng thành phần khác không gây độc hại.

–         Dùnh gas petrolimex dễ dàng điều chỉnh ngọn lửa,an toàn.

–         Bình gas khi được giao tại nhà cho quý khách hàng luôn hạn kiểm định, hình thức nguyên vẹn, không bị móp méo hay han gỉ, có niêm phong và tem kiểm định của bộ công an đều gi rõ chữ petrilimex.

–         Bình gas petrolimex không thể gây nổ vì tất cả các bình đều có van an toàn hoạt động tự động ở 26kg/ cm2.

Với những lí do như vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào sự lựa chọn của mình. Gas petrolimex chính là niềm tin của người tiêu dùng.

nguồn tin từ đại lý gas

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *