GIÁ BÌNH GAS PETROLIMEX 12KG CẢ VỎ

Một câu hỏi đang làm đau đầu không ít bà nội trợ hiện nay chính là giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ là bao nhiêu. Sau đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

ĐẶC ĐIỂM VỎ BÌNH GAS PETROLIMEX

VỎ BÌNH GAS PETROLIMEX CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT, ĐỘ AN TOÀN CAO

Thực tế, mỗi sản phẩm gas Petrolimex khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo an toàntuyệt đối, có chất lượng tốt, trọng lượng đúng như niêm yết,… Riêng vỏ bình gas được sản xuất từvật liệu thép nhập khẩu từ Nhật Bản với độ dày bình tối đa 2,5 mm – 3mmtheo tiêu chuẩn. Vỏ bình được sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động khép kín của Thụy Sỹ và 100% vỏ bình khi đến hạn kiểm định cũng đều được kiểm tra và thử áp lực bằng các loại máy móc hiện đại của Hàn Quốc, Ấn Độ. Van điều áp bình gas cũng được nhập khẩu từ Đan Mạch, Ý. Còn ống dẫn gas thì được làm bằng cao su lưu hóa rất mịn, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống chuột và chống côn trùng cắn.


Vỏ bình gas Petrolimex luôn có chất lượng tốt, chỉ sản phẩm đủ an toàn mới được lưu thông

GIÁ VỎ BÌNH GAS PETROLIMEX 12KG

Trước khi tìm đáp án cho câu hỏi giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ, chúng ta cần tìm hiểu về giá vỏ bình gas. Theo đó, hiện các đại lý gas Petrolimex Việt Nam đang áp dụng mức đặt cọc thế chân đối với vỏ bình gas là 300.000 đồng, còn giá bình gas mới sẽ bằng tổng số tiền đặt cọc vỏ bình và tiền đổi gas trong bình. Khi mua gas lần đầu, chưa có vỏ thì bạn sẽ phải đặt cọc số tiền trên để có thể sử dụng gas.

Giá vỏ bình gas Petrolimex cao hơn các loại vỏ gas tư nhân khoảng 70.000– 100.000 đồng nên khi sử dụng bình gas Petrolimex, bạn không nên chuyển đổi sang các hãng gas tư nhân để tránh bị hao hụt số tiền chênh lệch trên. Nguyên nhân của sự chênh lệch này là do vỏ bình gas Petrolimex được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có mức chi phí chế tạo cao hơn. Đồng thời, công ty cũng áp dụng giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ cao hơn các loại gas khác để các khách hàng có trách nhiệm giữ gìn vỏ bình, tránh tình trạng các cửa hàng gas tư nhân lợi dụng sự uy tín của thương hiệu để sang chiết gas trái phép hòng trục lợi bất chính.


Giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng

GIÁ BÌNH GAS PETROLIMEX 12KG CẢ VỎ LÀ BAO NHIÊU?

Theo thông báo của đại lý gas Petrolimex Mỹ Đình thì giá bình gas Petrolimex 12kg van ngang và van chụp vào tháng 4/2018 là 332.200 đồng (chưa bao gồm thuế GTGT). Với câu hỏi giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ là bao nhiêu, bạn chỉ cần cộng thêm giá đặt cọc vỏ là 300.000 sẽ ra mức giá chuẩn của sản phẩm. Theo đó, bạn sẽ phải bỏ ra trên 600.000 đồng để sở hữu một bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ ở thời điểm này. Còn sau đó mức giá sản phẩm có thể tăng lên hoặc giảm đi phụ thuộc vào sự thay đổi của thị trường gas.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách tìm được đáp án cho câu hỏi giá bình gas Petrolimex 12kg cả vỏ là bao nhiêu. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0243 6262 888 – 0243 6262 999 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *