Thông tin cơ bản về bình gas du lịch

Mặc dù bình gas du lịch rất phổ biến nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết rõ về sản phẩm này. Nắm được điều này, hôm nay của dailygas.vn sẽ gửi đến bạn đọc một số thông tin cơ bản về bình gas du lịch.

Tham khảo thêm:

>> Giá gas tháng 8 năm 2021 diễn biến ra sao?

>> Những lưu ý khi sử dụng bếp gas âm Taka

Đặc điểm bình gas du lịch

Bình gas du lịch hay còn được nhiều người gọi là bình gas mini, có khối lượng gas thấp, thường dùng cho các loại bếp gas mini. Mỗi bình gas du lịch có trọng lượng khoảng 220g cùng thể tích 52ml, thành phần khí gas trong bình có hiệu suất lửa sinh nhiệt rất mạnh, mang đến khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, hiệu quả. Phần vỏ bình gas du lịch được làm từ chất liệu hợp kim đồng không gỉ, có thể chịu được áp suất tương đối cao và chịu được tác động của nhiệt lượng lớn khi nấu nướng.

Thông tin cơ bản về bình gas du lịch
Thông tin cơ bản về bình gas du lịch

Cách lắp đặt bình gas du lịch đúng chuẩn

Lắp đặt bình gas du lịch vào bếp là công việc rất quan trọng khi sử dụng thiết bị nhà bếp này bởi nếu người dùng không lắp chính xác có thể xuất hiện tình trạng xì hơi gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ mất an toàn. Bạn có thể tham khảo cách lắp đặt bình gas mini đúng chuẩn như sau:

–  Kiểm tra bình gas còn hay đã hết trước khi tiến hành lắp đặt

– Di chuyển cần gạt của núm vặn bếp lên trên và nằm ở vị trí OFF

– Đặt bình gas du lịch vào đúng vị trí vối rãnh bình gas và lưỡi gà phải đảm bảo thẳng hàng

– Nhấn cần gạt của bếp gas mini xuống vị trí LOCK rồi đậy nắp che bình gas lại là có thể sử dụng.

Chú ý: Trong quá trình lắp đặt bình gas du lịch bạn cần chú ý nếu nghe thấy tiếng xì phải tháo bình gas ngay rồi thực hiện lắp lại từ đầu. Đồng thời trong quá trình này bạn tuyệt đối không được bật lửa hay sử dụng thiết bị có thể sinh tia lửa gần bình gas.

Thông tin cơ bản về bình gas du lịch
Thông tin cơ bản về bình gas du lịch

Bình ga du lịch dùng được bao lâu?

Theo các chuyên gia và người sử dụng lâu năm, bình gas du lịch chỉ được sử dụng một lần và phải bỏ đi mua bình mới. Bình gas du lịch được sử dụng lại sẽ trải qua quá trình sang chiết nhiều lần mà không phải gas chuyên dụng, có áp suất cao rất dễ gây nổ.

Bên cạnh đó, bạn không được tin tưởng những kẻ rao gas dạo bán hàng với mức giá siêu rẻ, bình gas móp méo, gỉ sét. Khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng này sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cháy nổ mất an toàn.

Hãy lựa chọn những cơ sở kinh doanh uy tín, được nhiều người tin tưởng ủng hộ để mua bình gas du lịch còn mới, có giấy tờ nhãn mác đầy đủ bạn nhé.

Mong rằng những thông tin mà dailygas.vn gửi đến về bình gas du lịch sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức để sử dụng an toàn và hiệu quả sản phẩm này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *